Việc làm Norbreeze Collective Asia

Cập nhật 29/09/2024 14:09
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI Norbreeze Collective Asia (VN)
Ecommerce Specialist
Norbreeze Collective Asia
65 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Vị trí này thuộc phòng ban: Ecommercce
Mô tả công việc:
1. Lập kế hoạch kinh doanh:
Phân tích đặc thù từng khách hàng, Chuẩn bị kế hoạch bán hàng theo tháng, quý, năm, theo doanh số khu vực, SKU, key model theo chỉ tiêu tổng giao từ TBP Kinh Doanh. Đề xuất điều chỉnh chỉ tiêu.
Xây dựng kế hoạch mapping sản phẩm.
Xây dựng các phương án, kế hoạch xúc tiến bán hàng, hỗ trợ bán hàng, hỗ trợ MKT cho khách hàng.
Phối hợp với Bộ phận Trade Marketing/Marketing/ Product Management/content creator trong hoạch định các kế hoạch & chương trình hỗ trợ bán hàng.
Thực thi việc phát triển nhãn hàng, sản phẩm mới vào hệ thống phân phối được phân công.
2. Tổ chức bán hàng:
Quản lý qui trình bán hàng theo account khách hàng phân công.
Thực hiện các phương án, chương trình xúc tiến bán hàng.
Hỗ trợ khách hàng xử lý tất cả các vấn đề liên quan đến hàng hóa và phân phối.
Đề xuất, đề nghị ký kết hợp đồng phân phối.
Tương tác trực tiếp với các bộ phận: Hỗ trợ kinh doanh, Kế toán, Kho vận đảm bảo việc giao hàng theo kế hoạch.
Quản trị rủi ro trong việc bán hàng.
3. Quản trị sản phẩm, nhóm ngành hàng cho từng mục tiêu kinh doanh bằng hệ thống báo cáo, phân tích và đánh giá.
Nghiên cứu, đề xuất nhóm sản phẩm phù hợp với kênh phân phối theo các dữ liệu được phân tích, đánh giá.
Tổng hợp và phân tích dữ liệu bán hàng làm cơ sở cho việc đánh giá, đề xuất, ra quyết định liên quan đến bán hàng.
4. Nghiên cứu, đánh giá, thông tin thị trường; Thông tin đối thủ cạnh tranh.
Chủ động thực hiện nghiên cứu và khảo sát thị trường bằng các phương pháp.
Thu thập, xử lý thông tin và báo cáo.
Tham vấn, tư vấn cho cấp trên các quyết định kinh doanh dựa trên kết quả thu thập.
5. Mở rộng tệp khách hàng.
Phân tích đặc thù từng khách hàng, Chuẩn bị kế hoạch bán hàng theo tháng, quý, năm, theo doanh số khu vực, SKU, key model theo chỉ tiêu tổng giao từ TBP Kinh Doanh. Đề xuất điều chỉnh chỉ tiêu.
Xây dựng kế hoạch mapping sản phẩm.
Xây dựng các phương án, kế hoạch xúc tiến bán hàng, hỗ trợ bán hàng, hỗ trợ MKT cho khách hàng.
Phối hợp với Bộ phận Trade Marketing/Marketing/ Product Management/content creator trong hoạch định các kế hoạch & chương trình hỗ trợ bán hàng.
Thực thi việc phát triển nhãn hàng, sản phẩm mới vào hệ thống phân phối được phân công.
Quản lý qui trình bán hàng theo account khách hàng phân công.
Thực hiện các phương án, chương trình xúc tiến bán hàng.
Hỗ trợ khách hàng xử lý tất cả các vấn đề liên quan đến hàng hóa và phân phối.
Đề xuất, đề nghị ký kết hợp đồng phân phối.
Tương tác trực tiếp với các bộ phận: Hỗ trợ kinh doanh, Kế toán, Kho vận đảm bảo việc giao hàng theo kế hoạch.
Quản trị rủi ro trong việc bán hàng.
Nghiên cứu, đề xuất nhóm sản phẩm phù hợp với kênh phân phối theo các dữ liệu được phân tích, đánh giá.
Tổng hợp và phân tích dữ liệu bán hàng làm cơ sở cho việc đánh giá, đề xuất, ra quyết định liên quan đến bán hàng.
Chủ động thực hiện nghiên cứu và khảo sát thị trường bằng các phương pháp.
Thu thập, xử lý thông tin và báo cáo.
Tham vấn, tư vấn cho cấp trên các quyết định kinh doanh dựa trên kết quả thu thập.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, Thương mại, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Kinh nghiệm từ 02 năm ở vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm bán hàng Ecommerce, vận hành trên Ecommerce.
Thành thạo tin học văn phòng: Ms Word, Powerpoint, Excel.
Năng động, cầu thị, đam mê kinh doanh.
Kỹ năng lập kế hoạch, đàm phán và giao tiếp tốt.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI Norbreeze Collective Asia (VN)
Norbreeze Collective Asia Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Ra đời từ năm 2004 với trụ sở đặt tại Singapore, Norbreeze Group được thành lập và điều hành hoạt động bởi bộ đôi người Đan Mạch Mr.Anders Peter Juel Sauerberg and Mrs.Anne Trads Juel Sauerberg.
Mang theo niềm đam mê mãnh liệt với các thiết kế mang hơi hướng Bắc Âu, bộ đôi đã thành lập tập đoàn để xây dựng, phân phối và mở rộng những thương hiệu quốc tế theo triết lí thiết kế vượt thời gian.
Hiện tại, Tập Đoàn đang hoạt động kinh doanh với 3 lĩnh vực:
- PANDORA (Thương hiệu trang sức được phân phối độc quyền tại thị trường Đông Dương)
- COCOMI (Trang thương mại điện tử thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn, phân phối các thương hiệu đồng hồ và trang sức)
- AUGUST BERG (Thương hiệu đồng hồ thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn

Những nghề phổ biến tại Norbreeze Collective Asia

Bạn làm việc tại Norbreeze Collective Asia? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Norbreeze Collective Asia

Norbreeze Collective Asia

Click để đánh giá