Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Bạn sẽ được trải qua từng giai đoạn và thực hành thực tế như là một nhân viên thực thụ
1. Thiết kế nội thất 2D / 3D cho những công trình / dự án được phân công
- Lên phương án bố trí mặt bằng (Layout) và định hướng thiết kế (Concept) từ nhu cầu của khách hàng.
- Nhận phân công công việc từ trưởng nhóm và trực tiếp lên phối cảnh từ concept đã định hướng nhằm tạo ra các thiết kế đẹp và thẩm mỹ phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Tích cực đóng góp cho các thành viên trong team và tiếp thu ý kiến đóng góp để tạo sự thống nhất và nâng cao hiệu quả công việc của nhóm.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan khi thiết kế nhằm đảm bảo tính khả thi cho việc thi công.
- Tổng hợp bản vẽ phối cảnh 3D, kiểm tra nội dung đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi gửi làm việc với khách hàng.
- Tổng hợp và hoàn thiện bảng mẫu vật liệu sử dụng trong công trình được đảm nhiệm. Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo nguồn hàng đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho công trình.
- Trao đổi với trưởng nhóm và chuyển thông tin chính xác về kích thước, mô tả chi tiết kỹ thuật các hạng mục của công trình cho team triển khai 2D và dự toán.
- Kiểm tra và góp ý chỉnh sửa bản vẽ triển khai thi công của team 2D.
- Phối hợp với team triển khai 2D và dự toán triển khai ý tưởng thiết kế cho team thi công để công trình được thi công đúng với ý đồ của thiết kế.
- Theo dõi, phối hợp với team thiết kế 2D và team thi công cung cấp thêm các thông tin và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến thiết kế trong quá trình thi công để đưa ra giải pháp kịp thời.
2. Giám sát ngoài hiện trường
- Tham gia giám sát tác giả ngoài hiện trường các công trình / dự án được phân công từ thời điểm bắt đầu thi công đến khi hoàn thành để chỉnh sửa kịp thời hoặc rút ra kinh nghiệm chuyên môn.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn
- Sinh viên chuyên ngành Thiết kế, Kiến trúc
2. Kỹ năng & kiến thức chuyên môn
- Có khả năng khai thác Internet và các phần mềm/ trang web chuyên ngành thiết kế nội thất, đồ họa.
- Sử dụng các phần mềm như Sketchup, Auto Cad, 3DsMax, Photoshop, Render Vray hoặc Corona.
- Biết sử dụng các phầm mềm hỗ trợ như Lumion, Corel, InDesign, Illustrator...
3. Kỹ năng ngoại ngữ
- Tiếng Việt: tự tin ứng xử, giao tiếp với đồng nghiệp, cấp trên.
- Tiếng Anh: giao tiếp cơ bản, có thể đọc hiểu tài liệu.
4. Kỹ năng tin học
- Sử dụng các chương trình và phần mềm tin học có liên quan như Word, Excel, PowerPoint…
5. Yêu cầu khác
- Nhạy cảm về màu sắc, hiểu về tính thực tế để đưa vào thiết kế.
- Tiếp thu học hỏi nhanh.
- Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc linh động và chịu được áp lực công việc.
- Luôn tìm tòi, học hỏi để nâng cao năng lực bản thân, mở rộng sự hiểu biết và luôn hướng tới sự đa năng trong công việc.
6. Quy trình tuyển dụng
- Gửi thêm portfolio về email
- Phòng Nhân sự sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên đạt yêu cầu : 3 – 5 ngày làm việc.
- Phỏng vấn và kết quả : 3 – 7 ngày làm việc
- Vòng 1: Phỏng vấn với Trưởng bộ phận, Phòng Nhân sự
- Vòng 2: Phỏng vấn với Ban Giám đốc
- Thư mời nhận việc : 7 – 10 ngày làm việc
Lưu ý: Tùy đặc thù vị trí tuyển dụng sẽ làm bài test trước khi phỏng vấn vòng 2. HR sẽ thông tin đến ứng viên sau.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Phụ cấp khác: Phụ cấp điện thoại, xăng xe, cơm
- Thời gian thử việc: Đáp ứng 20 - 24h/ tuần
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài để nâng cao kiến thức chuyên môn.
- Độ tuổi: 18 - 22
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 từ 08:30 - 17:30. Thứ 7 theo yêu cầu
- Đồng nghiệp: Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Phúc lợi:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, lương tháng thứ 13 và thưởng theo kết quả kinh doanh công ty.
- Lộ trình thăng tiến cấp Chuyên Viên, Chủ Trì Thiết Kế dựa vào kỹ năng chuyên môn, quản trị nhân sự
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện đầy đủ theo quy định Nhà nước. - Ngày nghỉ: Theo quy định Nhà Nước
- Lương: 2 Tr - 2,5 Tr VND
Ra đời từ năm 2004 với trụ sở đặt tại Singapore, Norbreeze Group được thành lập và điều hành hoạt động bởi bộ đôi người Đan Mạch Mr.Anders Peter Juel Sauerberg and Mrs.Anne Trads Juel Sauerberg.
Mang theo niềm đam mê mãnh liệt với các thiết kế mang hơi hướng Bắc Âu, bộ đôi đã thành lập tập đoàn để xây dựng, phân phối và mở rộng những thương hiệu quốc tế theo triết lí thiết kế vượt thời gian.
Hiện tại, Tập Đoàn đang hoạt động kinh doanh với 3 lĩnh vực:
- PANDORA (Thương hiệu trang sức được phân phối độc quyền tại thị trường Đông Dương)
- COCOMI (Trang thương mại điện tử thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn, phân phối các thương hiệu đồng hồ và trang sức)
- AUGUST BERG (Thương hiệu đồng hồ thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn