Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Gọi điện chăm sóc khách hàng sau phẫu thuật/ liệu trình theo lịch.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng cũ đã sử dụng dịch vụ.
- Gọi điện tư vấn khách hàng tiềm năng về các gói dịch vụ thẩm mỹ nội khoa, thẩm mỹ công nghệ cao, trị liệu da và các vấn đề bệnh lý trên da.
- Thống kê, báo cáo liên quan tới chất lượng dịch vụ theo yêu cầu của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Thành thạo các kỹ năng tư vấn/bán hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ về da liễu.
Kỹ năng upsale
Giao tiếp, đàm phán hiệu quả, súc tích
Xây dựng và quản trị mối quan hệ công việc linh hoạt
Bình tĩnh xử lý các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe, không giọng địa phương.
Chịu được áp lực công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: 1 - 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Ca 1: 8h00-17h00 & Ca 2: 13h00 -22h00 ( làm 6 ngày/tuần )
- Ngày nghỉ:
nghỉ luân phiên trong tuần
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH Thương mại quốc tế Cysina Việt Pháp có chức năng nhập khẩu trực tiếp và kinh doanh các loại vật tư y tế, hóa chất và các thiết bị y tế phục vụ công tác chăm sóc khám chữa bệnh. Các sản phẩm do Công ty nhập khẩu được phân phối cho các đối tác tại các phòng khám và các bệnh viện trên cả nước.
Cysina Group tự hào là đối tác hàng đầu của các bệnh viện tuyến trung ương, bệnh viện tư nhân, các phòng khám uy tín và là địa chỉ tin cậy cho khách hàng trong lĩnh vực : "Hỗ trợ sinh sản và y học hạt nhân"