Mô tả công việc
- Nhân viên liên hệ khách hàng của công ty (công ty cung cấp thiết bị làm việc : máy tính, điện thoại,dữ liệu khách hàng..v.v..)
- Cung cấp cho khách hàng những thông tin về các dự án của công ty
- Trà lời những thắc mắc của khách
- Sắp xếp lịch hẹn với khách hàng
- KHÔNG SALE - KO BÁN HÀNG
Yêu cầu công việc
- Có trách nhiệm với công việc teamleader giao phó.
- Có trách nhiệm với target được giao
- Có tinh thần làm việc tập thể
- Không kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Yêu thích công việc Chăm sóc khách hàng và marketing
- Có định hướng gắn bó Lâu dài với công ty
Quyền lợi được hưởng
- Lương thứ việc : 2 tháng thử việc 85% lương chính thức + 100% bonus
- Lương Chính thức : 7 triệu + bonus + danh thu + chế độ nhân viên chính thức
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT
- Các phúc lợi khác theo chính sách của công ty (phép năm,lương tháng 13, thường tết, du lịch, thường nóng...)
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, dễ thăng tiến
- Thời gian làm việc :
- Thứ 2 tới thứ 7: 8h30 - 18h (CN và lễ tết nghi)
:
Công ty TNHH Thương mại quốc tế Cysina Việt Pháp có chức năng nhập khẩu trực tiếp và kinh doanh các loại vật tư y tế, hóa chất và các thiết bị y tế phục vụ công tác chăm sóc khám chữa bệnh. Các sản phẩm do Công ty nhập khẩu được phân phối cho các đối tác tại các phòng khám và các bệnh viện trên cả nước.
Cysina Group tự hào là đối tác hàng đầu của các bệnh viện tuyến trung ương, bệnh viện tư nhân, các phòng khám uy tín và là địa chỉ tin cậy cho khách hàng trong lĩnh vực : "Hỗ trợ sinh sản và y học hạt nhân"