Mô tả công việc
Quản lý công tác xuất nhập khẩu: Xử lý các thủ tục hải quan, chứng từ, vận chuyển hàng hóa.
Quản lý công tác tuyển dụng, đào tạo, lương thưởng và phúc lợi cho nhân viên.
Xây dựng và quản lý hệ thống văn bản, hồ sơ, giấy tờ.
Quản lý tài sản, thiết bị, văn phòng phẩm.
Lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện các hoạt động hành chính văn phòng.
Quản lý, điều phối và giám sát hoạt động của các bộ phận: Nhân sự, Hành chính tổng hợp, Kế toán và Xuất nhập khẩu.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Địa điểm làm việc:
KCN Hòa Hiệp, Đông Hòa, Phú Yên
Yêu cầu công việc
Kỹ năng quản lý trong việc tổ chức, lên kế hoạch, phân công công việc và quản lý hiệu quả đội ngũ nhân viên.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành Kế Toán
Không yêu cầu ngoại ngữ
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương
Quyền lợi
Lương tháng 13
Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
Mức lương hấp dẫn và phù hợp với năng lực.
Chế độ bảo hiểm theo luật định và các chế độ phúc lợi khác.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-18 01:55:03
TUMYS HOMES là công ty chuyên đầu tư các dự án bất động sản. Chúng tôi mong muốn tìm được những bạn trẻ có năng lực và nghị lực dám đương đầu thử thách, tham gia đội ngũ để cùng nhau biến giấc mơ thành hiện thực
Tập đoàn Bất động sản TUMYS HOMES là một trong những tập đoàn Bất động sản đi tiên phong phát triển các dự án chung cư trung và cao cấp tại các vùng kinh tế trọng điểm ở TP.HCM và các khu vực khác trong cả nước.