Việc làm TUMYS HOMES

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thương Mại Tùng Mỹ
Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự Nữ
TUMYS HOMES
28 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Thực hiện công tác Tuyển dụng
Hoàn thiện thông tin tuyển dụng theo đúng tiêu chí tuyển dụng.
Đăng tuyển tin trên các kênh tuyển dụng.
Tìm kiếm và mở rộng các kênh tuyển dụng miễn phí.
Sàng lọc hồ sơ ứng viên.
Sắp xếp và chuẩn bị công tác phỏng vấn.
Gửi thông báo kết quả phỏng vấn.
Chuẩn bị công cụ, đồ dùng làm việc cho nhân sự mới, gửi thư mời chào đón nhân sự mới.
Phối hợp cùng các bộ phận khác để theo dõi hỗ trợ nhân sự mới.
Thực hiện báo cáo tuyển dụng theo quy định.
2. Duy trì và triển khai hoạt động Đào tạo, đánh giá nhân sự
Theo dõi và hỗ trợ đào tạo theo đúng kế hoạch.
Tổ chức các buổi kiểm tra, đánh giá tay nghề theo quy định công ty.
Tìm kiếm các đơn vị đào tạo về các kỹ năng cần thiết phù hợp với nhu cầu của công ty
3. Thực hiện các công việc liên quan Chế độ chính sách của người lao động
Tổng hợp và phân công lịch làm việc toàn bộ CBNV công ty.
Theo dõi, làm đề xuất, hoàn thiện danh sách CBNV hưởng chế độ lễ, tết theo quy định.
Thực hiện theo dõi, tổng hợp, đối chiếu dữ liệu chấm công, làm thêm giờ cho CBNV theo đúng quy định.
Theo dõi hồ sơ/văn bản ký kết HĐ, thanh lý, xử lý VPKL,...
4. Thực hiện các công tác hành chính
Giám sát và đôn đốc việc tuân thủ nội quy lao động, các quy trình, quy định của công ty.
Quản lý, trang thiết bị văn phòng, quản lý tài sản thuộc phạm vi của bộ phận Hành chính.
Quản lý và chịu trách nhiệm con dấu & Lưu trữ hệ thống hồ sơ, thông tin về nhân sự, hành chính... của công ty.
Mua sắm vật tư, thiết bị văn phòng, công cụ dụng cụ, VPP,... theo đề xuất được phê duyệt.
Tổng hợp đề xuất sửa chữa/ thay thế máy móc, công cụ dụng cụ làm việc của các bộ phận, lên kế hoạch chi phí, thời gian sửa chữa/ thay thế.
Tổng hợp suất ăn và thanh toán chi phí mua nguyên liệu nấu ăn theo quy định
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
5 Công việc khác:
Thực hiện các báo cáo của quản lý trực tiếp và BLĐ khi có yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ.1. Kỹ năng
Thành thạo các công cụ: Excel, word, powerpoint, ....
Làm việc nhóm, giao tiếp, xử lý tình huống,...
2. Kinh nghiệm
Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính Nhân sự
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống phòng khám, bệnh viện, ...
3. Phẩm chất cá nhân
Có tinh thần trách nhiệm cao
Có tinh thần cầu tiến, chủ động trong công việc
Chịu được áp lực công việc, kiên trì và có tinh thần giải quyết khó khăn (nếu có)
Tinh thần tiếp nhận đóng góp và tích cực trao đổi, đóng góp ý kiến tối ưu hiệu quả làm việc, phát triển môi trường làm việc của nhómThu nhập 6-8 triệu + thưởng
Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty
Tham gia BHXH, BHYT theo quy định.
Thưởng theo quy định của Công ty
Các quyền lợi khác theo quy định của Nhà nước và của Công ty.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
85 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Q. 1, TP.HCM

TUMYS HOMES là công ty chuyên đầu tư các dự án bất động sản. Chúng tôi mong muốn tìm được những bạn trẻ có năng lực và nghị lực dám đương đầu thử thách, tham gia đội ngũ để cùng nhau biến giấc mơ thành hiện thực

Tập đoàn Bất động sản TUMYS HOMES là một trong những tập đoàn Bất động sản đi tiên phong phát triển các dự án chung cư trung và cao cấp tại các vùng kinh tế trọng điểm ở TP.HCM và các khu vực khác trong cả nước.

Những nghề phổ biến tại TUMYS HOMES

Bạn làm việc tại TUMYS HOMES? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TUMYS HOMES

TUMYS HOMES

Click để đánh giá