Mô tả công việc
1. Brand Management
Phụ trách phát triển nội dung, tài liệu cho sản phẩm.
Tìm kiếm và phối hợp với các đối tác Media để co-media, co-sponsorship.
Tìm hiểu và đưa ý tưởng về event.
Điều phối công việc với các nhà cung cấp, agency, đối tác marketing.
2. Lead Generation
Qualify thông tin khách hàng.
Tìm kiếm contact: email, số điện thoại, linkedin của khách hàng ở các Target account List (của sales) qua các tool: linkedin, email hunter.
Phối hợp lên ý tưởng cho campaign qua đa kênh tạo leads hàng tháng.
Phối hợp tổ chức sự kiện (event, workshop, webinar, cafe talk, ...).
3. Nâng cao kiến thức, năng lực chuyên môn
Học tập kiến thức chuyên môn, các sản phẩm Gimasys (theo mô hình One Gimasys) kinh doanh và các kỹ năng mềm khác.
4. Các công việc khác theo phân công từ Line Manager
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Hệ thống thông tin quản lý (MIS) hoặc tương đương và có mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh B2B.
Có kinh nghiệm Marketing trong môi trường B2B/ B2C là một lợi thế.
Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc (tương đương Ielts 5.5/ Toeic 600)
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, đặc biệt là thông qua điện thoại, video call.
Có khả năng tự học, nghiên cứu và nâng cao kiến thứcphục vụcông việc.
Có khả năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian.
Có khả năng làm việc cộng tác.
Có trách nhiệm với công việc, đội nhóm và khách hàng.
Có hiểu biết về công cụ ERP, CRM, Loyalty hoặc Collaboration là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập thương lượng và cạnh tranh căn cứ theo năng lực.
Các khoản hỗ trợ: ăn trưa, máy tính, điện thoại, gửi xe,...
Thưởng: Thưởng Lễ, Tết, Thưởng kinh doanh, Thưởng lợi nhuận, Thưởng dự án, Thưởng KPI, Commission,...tùy theo mỗi vị trí
Chế độ nâng lương: đánh giá, điều chỉnh 1 lần/ năm.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
Phúc lợi khác: Bảo hiểm sức khỏe GMS-care; Khám sức khỏe định kỳ; Du lịch; Teambuilding, ...
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Nghỉ phép: tối thiểu 12 ngày phép/năm, chính sách nghỉ phép tăng thêm theo level
Phát triển nghề nghiệp: Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn được cấp chứng chỉ CNTT Quốc tế miễn phí; tiếp cận những công nghệ mới nhất; Cơ hội tham gia các dự án với các đối tác lớn và cộng tác với những chuyên gia hàng đầu; Cơ hội khẳng định năng lực bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp.
Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, cởi mở và tôn trọng.
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phát Tiến được thành lập năm 1998, với hơn 20 năm định hình và phát triển trong ngành phân phối xe ô tô, mô tô, xe máy chính hãng được Honda Việt Nam ủy nhiệm chính thức. Mỗi Head có chức năng kinh doanh xe máy Honda chính hãng, cung cấp phụ tùng chính hiệu, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính thức, hướng dẫn lái xe an toàn.
Trải qua hơn 20 năm hoạt động, Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Phát Tiến được đánh giá là doanh nghiệp kinh doanh xe máy hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh và các vùng lân cận với quy mô nhân sự gần 2000 người.
Công ty đã dành được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Phát Tiến được Honda Việt Nam vinh danh trong nhiều giải thưởng. Các HEAD trong hệ thống Phát Tiến liên tục đứng đầu trong các HEAD của Honda Việt Nam. Đặc biệt, Phát Tiến vinh dự được nằm trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500) trong 6 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH; BHYT; BHTN theo Luật định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
- Các hoạt động vui chơi giải trí
Lịch sử thành lập
- Năm 1998, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phát Tiến được thành lập.
Mission
Phát Tiến luôn nỗ lực xây dựng và hoàn thiện để mang lại cho khách hàng niềm vui thông qua những giải pháp di chuyển, mang lại cho nhân viên những cơ hội phát triển sự nghiệp, và mang lại những giá trị cho cộng đồng xung quanh.
Review HEAD Phát Tiến
Rèn luyện tiếp xúc va chạm tăng khả năng giao tiếp, môi trường dịch vụ nên rất phức tạp, ưu tiên có ngoại hình dễ làm việc hơn (RW)