Mô tả công việc
* Thời gian làm việc: tự chọn 10- 20h hoặc 20- 6h, nghỉ 1 ngày trong tuần tự đăng ký hàng tuần, không xoay ca, không tăng ca
* Lương: lương cứng 350k ca 10- 20h, 400k ca 20- 6h
* Mô tả công việc: sắp xếp, phân loại, quét dán mã, đóng gói hàng; hàng quần áo, gia dụng, mỹ phẩm từ các sàn thương mại điện tử
* Bao cơm ca
* Yêu cầu: nam từ 18- 35 tuổi; có CCCD
* Địa chỉ: Kho Giao hàng tiết kiệm Lô D1 Khu công nghiệp Đài Tư, Số 386 đường Nguyễn Văn Linh, phường Sài Đồng, quận Long Biên
* Hồ sơ: không cần hồ sơ, đi làm ngay
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 23:10:02
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phát Tiến được thành lập năm 1998, với hơn 20 năm định hình và phát triển trong ngành phân phối xe ô tô, mô tô, xe máy chính hãng được Honda Việt Nam ủy nhiệm chính thức. Mỗi Head có chức năng kinh doanh xe máy Honda chính hãng, cung cấp phụ tùng chính hiệu, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính thức, hướng dẫn lái xe an toàn.
Trải qua hơn 20 năm hoạt động, Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Phát Tiến được đánh giá là doanh nghiệp kinh doanh xe máy hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh và các vùng lân cận với quy mô nhân sự gần 2000 người.
Công ty đã dành được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Phát Tiến được Honda Việt Nam vinh danh trong nhiều giải thưởng. Các HEAD trong hệ thống Phát Tiến liên tục đứng đầu trong các HEAD của Honda Việt Nam. Đặc biệt, Phát Tiến vinh dự được nằm trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500) trong 6 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH; BHYT; BHTN theo Luật định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
- Các hoạt động vui chơi giải trí
Lịch sử thành lập
- Năm 1998, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phát Tiến được thành lập.
Mission
Phát Tiến luôn nỗ lực xây dựng và hoàn thiện để mang lại cho khách hàng niềm vui thông qua những giải pháp di chuyển, mang lại cho nhân viên những cơ hội phát triển sự nghiệp, và mang lại những giá trị cho cộng đồng xung quanh.
Review HEAD Phát Tiến
Rèn luyện tiếp xúc va chạm tăng khả năng giao tiếp, môi trường dịch vụ nên rất phức tạp, ưu tiên có ngoại hình dễ làm việc hơn (RW)