Mô tả công việc
- Báo cáo nhập, xuất, tồn, kiểm kê định kỳ theo quy định.
- Sắp xếp, bố trí hàng hóa trong kho theo Quy định của Công ty một cách khoa học, hợp lý.
- Tư vấn phụ tùng, dịch vụ
- Quản lý xuất nhập tồn kho phụ tùng.
- Lập kế hoạch đặt hàng; đảm bảo trong kho luôn có hàng dự trữ đáp ứng đủ về số lượng, chất lượng theo đơn hàng;
- Kiểm tra và tiếp nhận hàng hóa đúng số lượng, chất lượng, chủng loại theo đúng yêu cầu, sắp xếp vật tư thiết bị và bảo quản hàng hóa tránh mất mát.
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác liên quan theo yêu cầu của Ban quản lý.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 00:45:02
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phát Tiến được thành lập năm 1998, với hơn 20 năm định hình và phát triển trong ngành phân phối xe ô tô, mô tô, xe máy chính hãng được Honda Việt Nam ủy nhiệm chính thức. Mỗi Head có chức năng kinh doanh xe máy Honda chính hãng, cung cấp phụ tùng chính hiệu, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính thức, hướng dẫn lái xe an toàn.
Trải qua hơn 20 năm hoạt động, Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Phát Tiến được đánh giá là doanh nghiệp kinh doanh xe máy hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh và các vùng lân cận với quy mô nhân sự gần 2000 người.
Công ty đã dành được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Phát Tiến được Honda Việt Nam vinh danh trong nhiều giải thưởng. Các HEAD trong hệ thống Phát Tiến liên tục đứng đầu trong các HEAD của Honda Việt Nam. Đặc biệt, Phát Tiến vinh dự được nằm trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500) trong 6 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH; BHYT; BHTN theo Luật định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
- Các hoạt động vui chơi giải trí
Lịch sử thành lập
- Năm 1998, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phát Tiến được thành lập.
Mission
Phát Tiến luôn nỗ lực xây dựng và hoàn thiện để mang lại cho khách hàng niềm vui thông qua những giải pháp di chuyển, mang lại cho nhân viên những cơ hội phát triển sự nghiệp, và mang lại những giá trị cho cộng đồng xung quanh.
Review HEAD Phát Tiến
Rèn luyện tiếp xúc va chạm tăng khả năng giao tiếp, môi trường dịch vụ nên rất phức tạp, ưu tiên có ngoại hình dễ làm việc hơn (RW)