Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch & thực hiện
- Phát triển và phân công nhân lực để thực hiện các kỹ thuật của digital marketing để hỗ trợ các chiến lược và mục tiêu của tổ chức.
- Phát triển và phân công nhân lực hỗ trợ đầu mối chiến dịch triển khai các mẫu truyền thông quảng cáo nhằm tạo ra khách hàng tiềm năng hoặc truyền thông thương hiệu trên MXH.
- Phát triển và phân công nhân viên để sử dụng một loạt các kỹ thuật giải quyết các vấn đề về tìm kiếm trả phí, SEO, PPC.
- Quản lý việc thiết kế lại trang web của công ty. Theo dõi tỷ lệ chuyển đổi và cải thiện trang web.
- Xây dựng, phát triển ý tưởng, chiến lược và giao cho nhân viên triển khai các công cụ kỹ thuật mới để công ty cải thiện hiệu suất hoạt động Digital Marketing.
- Chịu trách nhiệm tạo thêm lưu lượng truy cập dẫn từ các mẫu quảng cáo qua MXH, mạng hiển thị (GDN),….cho Nhất Lâm & Orifood
- Chỉ định nhân viên Digital Marketing để hỗ trợ từng dự án/chiến dịch cụ thể và triển khai.
2. Nghiên cứu, tối ưu hoá, điều chỉnh và nâng cấp
- Theo dõi, kiểm tra lưu lượng truy cập và tỷ lệ chuyển đổi của website, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông mạng, mạng hiển thị, chuẩn đoán và thông báo cho nhóm để điều chỉnh và tối ưu.
- Lập kế hoạch xây dựng và triển khai các chiến dịch để khai thác thêm cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch nghiên cứu các công cụ mới, công nghệ mới, phân công nhân viên để xây dựng bản thử nghiệm, đánh giá và đề xuất sử dụng giúp cho công ty đi đầu trong phát triển hoạt động Digital Marketing.
- Cải thiện tính khả dụng, thiết kế, nội dung và tỉ lệ chuyển đổi của website công ty, mẫu quảng cáo
3. Phối hợp các bộ phận và nhà cung cấp
• Nội bộ:
- Tư vấn cho các phòng ban khác để hiểu về số các số liệu của hoạt động digital marketing, chiến lược nội dung được sử dụng trên các kênh Digital MKT, cách tối ưu hoá hiệu suất quảng cáo trên kênh digital giúp tiết kiệm ngân sách được phê duyệt.
- Cập nhật kết quả chiến dịch quảng cáo cho các đầu mối chiến dịch.
- Nhận phản hồi về chất lượng thông tin khách hàng thu thập được qua các chiến dịch quảng cáo trên kênh digital, kiểm tra và nghiên cứu thay đổi kế hoạch mới giúp tối ưu chất lượng.
• Đối tác – nhà cung cấp:
- Xem xét, đánh giá năng lực, hiệu quả, các kỹ thuật được hỗ trợ từ phía nhà cung cấp mới.
- Đàm phán về các chỉ số ràng buộc cam kết giữa các nhà cung cấp mới với NLC & Orifood
- Đảm bảo lợi ích cao nhất cho công ty khi tiến hành triển khai các chiến dịch với các nhà cung cấp.
- Thương lượng các mức chi phí với các nhà cung cấp với đảm bảo nằm trong tầm kiểm soát của ngân sách mà BLĐ đã cho phép sử dụng
- Đánh giá hiệu quả của các nhà cung cấp dịch vụ
4. Tuyển dụng, đào tạo, giám sát và đánh giá về hiệu quả công việc của nhân viên
- Tuyển dụng và đào tạo cho nhân viên mới về quy trình, hệ thống và các công cụ hỗ trợ của bộ phận đang sử dụng.
- Giám sát, đánh giá về kế hoạch triển khai trên các kênh digital marketing được đề xuất bởi nhân viên và hoàn thiện kế hoạch.
- Giám sát, đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên; Ưu tiên tốt nghiệp các ngành liên quan đến Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh…
- 2 – 3 năm kinh nghiệm tại vị trí trưởng nhóm hoặc cao hơn trong lĩnh vực Digital Marketing.;
- Có kiến thức, hiểu biết về quy trình và thách thức của mô hoạt Digital Marketing.
- Thành thạo Internet, các công cụ phân tích như Google Analysis, Facebook...
- Có kiến thức và am hiểu về ngành FMCG là một lợi thế
- Nhanh nhẹn, thông minh, nắm bắt vấn đề nhanh, bao quát công việc tốt;
- Có kỹ năng quản lý, đào tạo, xây dựng và dẫn dắt đội nhóm.
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
Công việc ra tết đi làm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH Thương mại và XNK Nhất Lâm hoạt động trong lĩnh vực thương mại và xuất nhập khẩu, có bề dày về phân phối các sản phẩm từ sữa. Đặc biệt là các sản phẩm: phô mai tươi trái cây, váng sữa, sữa chua hoa quả dành cho trẻ em, các sản phẩm kem và các sản phẩm nước ép, mứt, siro, kem tươi, sữa tươi, sữa đặc,.. dành cho các nhà hàng, khách sạn, quán cafe.
Với kinh nghiệm hơn 15 năm, Nhất Lâm là nhà cung cấp chất lượng cho nhiều đại lý, cửa hàng, các chuỗi siêu thị, chuỗi nhà hàng, quán cafe,.... Với tiêu chí chất lượng hàng đầu, Nhất Lâm lựa chọn các nhà máy lớn đến từ các nước châu Âu như CHLB Đức, Áo, Italia,..là Bauer, Frischli, Meggle, Darbo, Rauch, Wesergold, Valfruitta,… Chủ yếu vẫn từ CHLB Đức.