Phúc lợi
- Laptop
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý BOM & Mã vật tư trên Dynamic 365
• Tạo và quản lý mã vật tư
• Cập nhật thông tin và chi tiết của mặt hàng.
• Mục tiêu và hỗ trợ trong MOQ và EOQ với kiểm soát hàng tồn kho để có ROCE tốt nhất
• Tạo và cập nhật BOM kỹ thuật.
• Chuyển đổi mã vật tư cũ sang mới
• Đảm bảo hàng tồn kho đáp ứng kế hoạch sản xuất
2. Hỗ trợ kỹ thuật
• Hỗ trợ nhóm kỹ thuật tìm nhà cung cấp cho các vật tư mới mới và lấy báo giá.
• Nhận và tìm kiếm sản phẩm từ các yêu cầu của bộ phận sản xuất và kỹ thuật.
• Hỗ trợ sử dụng đúng hệ thống ERP
3. Hỗ trợ mua hàng
• Tìm nhà cung cấp thay thế tối ưu .
• Tìm nguồn cung cấp các mặt hàng quan trọng khó tìm cho các công trình xây dựng nhà máy
• Hỗ trợ mua hàng với kế hoạch tổng thể
• Theo dõi sự thay đổi của nhà cung cấp về thời gian giao hàng
• Hỗ trợ hệ thống Min/Max lập kế hoạch nhu cầu và hàng tồn kho
QUYỀN LỢI:
- Mức lương : Thỏa thuận theo năng lực
- Thời giờ làm việc: từ 7h30 đến 16h30 từ thứ hai đến thứ sáu. Nghỉ thứ bảy, chủ nhật
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, Thưởng tháng 13, trợ cấp chuyên cần, cơm trưa…
- Có hỗ trợ xe đưa rước từ Biên Hòa và Thủ Đức đến công ty.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan kỹ thuật, mua hàng hoặc chuỗi cung ứng
- Trên 5 năm kinh nghiệm về mua hàng kỹ thuật
- Hiểu biết về ngành kỹ thuật : Cơ khí, điện, thủy lực là một lợi thế
- Kỹ năng khác: Tiếng Anh tốt (đọc và viết) Kỹ năng vi tính văn phòng, Dynamic 365, làm việc nhóm, năng động, trung thực, trách nhiệm, giao tiếp tốt
- Hiểu biết về logistics và Supply chain là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Chuyên cần, cơm trưa, xe đưa rước
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi: 27 - 40
- Thời gian làm việc: Từ thứ hai đếnthứ 6, 7h30-16h30
- Đồng nghiệp: hòa đồng, thân thiện
- Ngày nghỉ: Thứ 7 và CN
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Trung tâm Tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới Trống Đồng Palace được thành lập từ năm 2011 cung cấp cho khách hàng 05 dịch vụ chính, bao gồm: Dịch vụ Tiệc cưới, Dịch vụ Hội Nghị - Hội Thảo, Dịch vụ Tiệc Outside Catering, Dịch vụ Tiệc sinh nhật và Dịch vụ Wedding Planner.
Sở hữu 12 cơ sở tọa lạc tại các vị trí đắc địa trong thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận, đánh dấu thương hiệu với phong cách Trẻ Trung - Thanh Lịch - Hiện Đại, Trống Đồng Palace tự hào là điểm đến uy tín bậc nhất trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và tiệc cưới.
Trống Đồng Palace luôn lấy khách hàng làm trung tâm và không ngừng nỗ lực để mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng sự chuyên nghiệp, hiệu quả và tận tâm. Được góp phần vào sự thành công trong sự kiện của bạn chính là niềm hạnh phúc và vinh dự của chúng tôi!
Trống Đồng Palace - nơi giấc mơ thành hiện thực!