Mô tả công việc
- Phụ trách điều hành, giám sát và kiểm soát hoạt động của công ty tại địa điểm làm việc.
- Đầu mối tiếp nhận, triển khai thông tin.
- Xử lý các các nội dung phát sinh thuộc phạm vi làm việc.
- Quản lý các bộ phận theo đúng định hướng đạt hiệu quả tốt nhất.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành: kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
- Sử dụng tin học thành thạo
- Ưu tiên có khả năng Giao tiếp tiếng Anh
- Hơn 1 năm có kinh nghiệm tương đương
- Không sử dụng các chất gây nghiện
- Không mắc các bệnh truyền nhiễm
- Trang phục và diện mạo: Mặc đồng phục theo quy định.
- Tuân thủ tất cả các nội quy Công y tế và của các cơ quan hữu quan Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
• Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
• Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
• Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Trung tâm Tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới Trống Đồng Palace được thành lập từ năm 2011 cung cấp cho khách hàng 05 dịch vụ chính, bao gồm: Dịch vụ Tiệc cưới, Dịch vụ Hội Nghị - Hội Thảo, Dịch vụ Tiệc Outside Catering, Dịch vụ Tiệc sinh nhật và Dịch vụ Wedding Planner.
Sở hữu 12 cơ sở tọa lạc tại các vị trí đắc địa trong thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận, đánh dấu thương hiệu với phong cách Trẻ Trung - Thanh Lịch - Hiện Đại, Trống Đồng Palace tự hào là điểm đến uy tín bậc nhất trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và tiệc cưới.
Trống Đồng Palace luôn lấy khách hàng làm trung tâm và không ngừng nỗ lực để mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng sự chuyên nghiệp, hiệu quả và tận tâm. Được góp phần vào sự thành công trong sự kiện của bạn chính là niềm hạnh phúc và vinh dự của chúng tôi!
Trống Đồng Palace - nơi giấc mơ thành hiện thực!