- Xử lý các thủ tục hành chính như: Đăng ký kinh doanh, Tạm ngưng kinh doanh, PCCC, Hồ sơ đăng ký điện, nước, internet, làm việc với BQL toà nhà... - Xử lý hoá đơn, chứng từ thanh toán với các bên đối tác, phối hợp với kế toán để làm quy trình thanh toán. - Soạn thảo hợp đồng, các văn bản công văn. Lưu trữ và quản lý hồ sơ, giấy tờ, chứng từ. - Xử lý các quy trình nội bộ trên hệ thống HRWs. - Quản lý hàng tồn kho, hàng chuyển kho, làm đơn nhập kho cho hàng hoá team Dự án trên hệ thống ERP và thực tế ở kho. - Phối hợp cùng Nhân viên bảo trì để lấy báo giá sửa chữa từ phía đối tác và điều phối lịch làm việc. - Làm các công việc khác theo sự phân công của quản lý.Có kinh nghiệm về xử lý các thủ tục hành chính giấy tờ nêu trên. Biết sắp xếp và quản lý công việc, cẩn thận tỉ mỉ Giỏi giao tiếp, đối ngoại tốt để xử lý các thủ tục hành chính. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành luật. Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng tại vị trí tương đương.Commission năm hấp dẫn + lương tháng 13; Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; Được khám sức khỏe định kỳ; Nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành; Tham gia tiệc hàng quý, tiệc cuối năm lớn hàng năm, team building,... Tham gia các hoạt động thể thao: đạp xe, bơi lội, chạy,...