Đảm bảo thực hiện tốt các công tác hành chính: Theo dõi, quản lý Phòng họp, Phòng BGĐ, vệ sinh khu vực làm việc, quản lý giám sát thực hiện vệ sinh của đội tạp vụ, bếp Theo dõi, quản lý cấp phát văn phòng phẩm, cơ sở vật chất, thiết bị Quản lý, thanh toán hóa đơn điện nước, bảo trì, bảo dưỡng Soạn thảo văn thư, quy định công ty, đặt vé máy bay, phòng khách sạn... Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng đối tác tại công ty Tham gia triển khai một số công việc Tổ chức Sự kiện, Hội nghị của Công ty. Hỗ trợ các công việc nhân sự khácTốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc Đã có kinh nghiệm làm giấy tờ liên quan đến các cơ quan ban ngành Hiểu về lưu trữ, cơ sở vật chất trong công tyThu nhập: 9 - 11 tr/ tháng Ăn trưa Công ty cung cấp Thời gian làm việc: T2 - T7 (Một tháng nghỉ 2 ngày thứ 7) Địa điểm làm việc: 1 tháng đầu làm việc tại 37 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Sau khi văn phòng mới sửa xong thì chuyển về 605 Quang Trung - Hà Đông Đề xuất tăng lương định kỳ từ 1 lần/năm Thưởng tháng lương thứ 13 Đóng BHXH, BHYT, Thưởng nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party... Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu...).Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.