Mô tả Công việc - Thực hiện các công việc hành chính của bộ phận Kỹ thuật - Soạn các yêu cầu của bộ phận Kỹ thuật qua bản cứng và trên hệ thống AMIS - Sắp xếp, lữu trữ hồ sơ chứng từ theo quy trình ISO - Theo dõi tình hình hàng hóa vật tư của từng công trình, Cuối tháng tổng hợp trình Giám đốc kỹ thuật - Theo dõi tiến độ các đơn hàng và tình trạng thực hiện các hợp đồng - Quản lý các hồ sơ và tài liệu kỹ thuật trong các tủ tài liệu - Soạn thảo các kế hoạch bảo dưỡng định kỳ và phòng ngừa từ phòng Bảo trì, - Tiếp nhận các yêu cầu bảo hành, bảo trì, và chuyển hồ sơ sang phòng Kỹ thuật Dịch vụ. - Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được yêu cầuYêu Cầu Công Việc Nam/Nữ độ tuổi 23-40. Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng chuyên ngành quản trị nhân lực, nhân sự Có kinh nghiệm tối thiểu 06 tháng từng làm trợ lý, hành chính cho phòng kỹ thuật Chịu được áp lực công việc cao.Laptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm