Tiếp nhận các yêu cầu bảo hành, bảo trì, sửa chữa các hạng mục từ phòng ban, cửa hàng và chuyển đến bộ phận có liên quan; theo dõi, thúc đẩy việc hoàn thành trong thời gian sớm nhất;
Trình ký các hợp đồng nhà thầu, nhà cung cấp và các chứng từ khác thuộc bộ phận;
Làm đề nghị thanh toán cho nhà thầu và thanh toán các chi phí khác thuộc bộ phận;
Sắp xếp, lưu trữ các hồ sơ, chứng từ, bản vẽ của bộ phận một cách khoa học; cung cấp chính xác và kịp thời khi có yêu cầu từ quản lý bộ phận hoặc CBDO;
Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của bộ phận;
Phối hợp với các Bộ phận liên quan để hoàn thành những dự án chung;
Tuân thủ các quy trình, quy định, tiêu chuẩn của Công ty/ phòng ban/ bộ phận;
Thống nhất mục tiêu công việc (KPIs) với cấp quản lý trực tiếp, và đảm bảo hoàn thành mục tiêu KPIs được giao;
Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu;
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp : Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế,.. hoặc các ngành liên quan
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tiếng Anh đọc hiểu tốt
Thành thạo tin học văn phòng
Hợp tác, có kỹ năng làm việc nhóm hay độc lập
Trung thực, năng động, sáng tạo, tổ chức công việc khoa học
Có khả năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
100% lương trong thời gian thử việc
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Gói bảo hiểm sức khỏe
Lương tháng 13, KPI theo chính sách công ty
Review lương và thành tích hằng năm
Khám sức khỏe định kỳ
Quyền lợi cho nhân viên: voucher sinh nhật, khuyến mãi,...