Mô tả Công việc - Phụ trách quản lý khu vực lễ tân: bao gồm đón tiếp và hỗ trợ thông tin khách hàng - đối tác, quản lý công văn đi và đến, và thư, bưu phẩm. - Làm việc với các đơn vị bưu chính, hỗ trợ thông tin qua đường dây tổng đài công ty. - Quản lý và điều phối phòng họp trên hệ thống ERP. - Hỗ trợ điều động và phân bố xe di chuyển, công tác. - Hỗ trợ các công tác khác như quản lý và đặt hàng, phân phối văn phòng phẩm cho. - Các công việc chuyên môn khác liên quan tới chức năng nhiệm vụ của Bộ phận Hành chính.Yêu Cầu Công Việc - Ứng viên tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành nghề có liên quan. - Có kinh nghiệm từ 06 tháng các vị trí Thư ký, Lễ tân, Hành chính, Sale Adim, ... - Kỹ năng giao tiếp tốt (bao gồm giao tiếp tiếng Anh cơ bản) - Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc, các kỹ năng liên quan đến MS Office (Work, Excel, ...) - Ưu tiên ứng viên có phong thái tự tin, ngoại hình ưa nhìn. - Có tinh thần dịch vụ khách hàng và chủ động trong công việc. - Tinh thần cầu tiến và hợp tác tốt.Laptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm