Quản lý hoạt động và chất lượng cơ sở vật chất và các trang thiết bị tại văn phòng Quản lý các loại hợp đồng, giấy tờ thuộc phòng hành chính hoặc các phòng ban khác nếu có yêu cầu Làm thủ tục mua các vật tư, công cụ dụng cụ, tài sản trong văn phòng; Lên kế hoạch đặt in ấn các ấn phẩm phục vụ bán hàng, quản lý cấp phát cho các phòng ban liên quan Chủ động hỗ trợ xử lý (nhận, trả lời, lưu chuyển) điện thoại, thư tín Lên kế hoạch mua sắm và quản lý cấp phát văn phòng phẩm đồ dùng thông thường, nhu yếu phẩm (bánh, khăn giấy... phục vụ hoạt động của Bệnh viện) Quản lý cấp phát, bàn giao/nhận bàn giao tài sản các công cụ, dụng cụ (thẻ xe, thẻ tên...) cho các bộ phận/phòng ban Hỗ trợ liên hệ, tổ chức, thực hiện công tác hậu cần cho các hoạt động, sự kiện nội bộ của Bệnh viện Thực hiện các công việc hành chính phát sinh khác theo yêu cầu của Quản lýTốt nghiệp Đại học trở lên Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính văn phòng tại các cơ quan, doanh nghiệp. Biết tiếng Anh là một lợi thế- Thu nhập cạnh tranh phù hợp năng lực và kinh nghiệm làm việc. - Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật và Tập đoàn: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe cao cấp Sun Care, hỗ trợ nhà ở, công tác phí, chế độ thâm niên, chính sách an cư lạc nghiệp, Thưởng Lễ/Tết..., sử dụng các dịch vụ ưu đãi khác của Tập đoàn... - Có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. - Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Tập đoàn