Mô tả công việc
- Liên lạc với khách hàng, thu thập thông tin và nguyện vọng của khách hàng, báo cáo cấp trên và triển khai nội bộ.
- Tìm kiếm khách hàng và thăm viếng khách hàng
- Thông tin đến khách hàng và phối hợp các bộ phận xúc tiến đề án trong phạm vi hoạt động VA/VE; CIM 0.8
- Tiếp nhận và quản lý các thay đổi thiết kế
- Quản lý việc thay đổi giá bán
-Tiếp nhận, triển khai và quản lý các yêu cầu thử nghiệm từ khách hàng
- Báo giá sản phẩm mới, quản lý đơn đặt hàng sản phẩm mới
- Lập và quản lý bản kế hoạch chuẩn bị sản xuất (kế hoạch lớn) cho sản phẩm mới
- Quản lý doanh thu, lập các báo cáo liên quan đến dự báo doanh thu và doanh thu thực tế
- Thu thập thông tin và triển khai nội bộ. Bao gồm xu hướng của sản phẩm hiện tại, thông tin sản phẩm mới
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, dưới 30 tuổi
- Tốt nghiệp ĐH
- Có 1 năm kinh nghiệm vị trí sale
- Tiếng Nhật giao tiếp tốt, N2 trở lên (bắt buộc có bằng JLPT N2)
- Tiếng Anh giao tiếp
- Sử dụng tin học văn phòng (excel, power point, outlook)
- Teamwork
- Có thể đi công tác (nếu có)
Quyền lợi được hưởng
- Nhận lương Net
- Thử việc: 85%
- Các khoản hỗ trợ: tiền xăng, tiền nhà, tiền chuyên cần (930,000đ)
- Được công ty đóng toàn bộ tiền BHXH, BHYT, BHTN và Thuế TNCN
- Phụ cấp tăng ca (nếu có)
- Du lịch công ty, khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.
Long Vân Limousine là một trong những Tập Đoàn Vận Tải có chất lượng dịch vụ tốt nhất Tây Nguyên và xếp thứ hạng cao ở Việt Nam. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những chuyến đi trọn vẹn, Long Vân không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ một cách tốt nhất.
Long Vân Limousine mong muốn đem đến cho quý khách hàng những chuyến xe an toàn, chất lượng nhất. Vì vậy chúng tôi không ngừng nâng cấp dịch vụ tiện ích. Đến với Long Vân Limousine mỗi chuyến xe là một trải nghiệm tuyệt vời.