Việc làm Yamaha Việt Nam

Cập nhật 27/10/2024 13:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam (Yamaha)
Dstation - Đắk Lắk - Nhân Viên Bán Hàng Tại Điểm (CSO)
Yamaha Việt Nam 4.6★
9 đánh giá 68 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Nơi làm việc

  • Đắk Lắk

Cấp Bậc

  • Nhân viên

Hình Thức

  • Nhân viên chính thức

Bằng Cấp

  • Trung học phổ thông

Kinh Nghiệm

  • 1 Năm

Mức Lương

  • Lương thỏa thuận

Ngành nghề

  • Bán hàng / Kinh doanh, Thực phẩm & Đồ uống

Hạn chót nhận hồ Sơ

  • 30/11/2024

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

  • Tư vấn định hướng KH theo đúng chiến lược mục tiêu và truyền tải thông điệp của tổ chức: Nhận diện và Dẫn dắt KH, tư vấn theo hệ sinh thái nếp sống thuận tự nhiên.
  • Chăm sóc khách hàng tại điểm: Chăm sóc toàn trình khách hàng theo từng đối tượng khách hàng được phân công.
  • Đảm bảo tuân thủ các chuẩn mực theo hệ thống tiêu chuẩn cơ sở vật chất của Dstation đảm bảo vận hành theo đúng quy định: Các khu vực Shop và Bistro và các khu vực khác theo phân công của CBQL.
  • Hỗ trợ thực hiện các Workshop, Bistro (nhân viên pha chế), bếp và vận hành cho Shop, bao gồm các công việc: Thu ngân, sắp xếp hàng hoá, hỗ trợ nhận hàng từ nhà cung cấp, kho, pha chế…
  • Tuân thủ và đảm bảo hệ thống tiêu chuẩn Trải nghiệm KH tại DStation: về CSVC, tiêu chuẩn về chuẩn mực Dịch vụ KH, tuân thủ các quy trình/quy định/quy chế/nội quy...khác của Công ty.
  • Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo phân công và chỉ đạo từ CBQL trực tiếp, theo DA line quản lý trục dọc hoặc theo chỉ đạo BLĐ trong từng thời kỳ và theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn/Chứng chỉ
  • Tốt nghiệp Trung học phổ thông.
  • Kinh nghiệm làm việc
  • Ít nhất 6 tháng làm việc tại vị trí tư vấn/chăm sóc khách hàng. Ưu tiên ngành hàng FnB.
  • Kiến thức/Kỹ năng/Năng lực chuyên môn
  • Kiến thức về sản phẩm chay/thực dưỡng.
  • Kiến thức về nếp sống thuận tự nhiên Gobio là điểm cộng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, quan sát và nắm bắt nhu cầu khách hàng.
  • Kỹ năng chốt sale và push sale, kỹ năng xử lý từ chối khách hàng tốt.
  • Giọng nói: rõ ràng, tông giọng ấm, không nói ngọng, không nói tiếng địa phương, không nói lắp hoặc nói quá nhanh.
  • Luôn chủ động học hỏi, có trách nhiệm trong công việc.
  • Năng lực cốt lõi
  • Có tư duy và ứng xử phù hợp với giá trị cốt lõi của công ty (IPAM & 4C).
  • Yêu cầu khác
  • Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn hoạt bát hoà đồng.
  • Luôn sẵn sàng tăng ca, hoặc đi công tác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
  • Sẵn sàng làm việc ngoài giờ hành chính.

QUYỀN LỢI VÀ LỢI ÍCH

  • Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
  • Môi trường làm nghề chuyên nghiệp.
  • Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
  • Thu nhập theo năng lực
  • Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và các phúc lợi.
  • Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
  • Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc.
  • Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện phong phú và sôi nổi.
  • Cơ hội thăng tiến
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực thực tế và nguyện vọng của bản thân.

Job tags: Dstation - Đắk Lắk - Nhân Viên Bán Hàng Tại Điểm CSO
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam (Yamaha)
Yamaha Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Thôn Bình An, Xã Trung Giã, Huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội

Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam là một công ty liên doanh giữa Việt Nam, Nhật Bản và Malaysia, chuyên sản xuất và lắp ráp xe gắn máy mang thương hiệu Yamaha. Công ty được thành lập vào ngày 24 tháng 6 năm 1998. Trở thành công ty TNHH YAMAHA MOTOR Việt Nam tạo ra KANDO “Mang lại những trải nghiệm mới mẻ và làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi khách hàng trên toàn thế giới.” Yamaha Motor nỗ lực phấn đấu nhằm hiện thực hóa giấc mơ của mọi khách hàng với niềm đam mê và khát khao sáng tạo, luôn đi tiên phong mang lại những sản phẩm tuyệt hảo và giá trị vượt trội thỏa mãn sự mong đợi của khách hàng

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Năm 1988, Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam được thành lập 

Mission

Nâng cao chất lượng cuộc sống bằng việc kích thích khả năng nghệ thuật trong tâm trí.


Review Yamaha Việt Nam

4.6
9 review

03/10/2024
Trợ lý tại Hải Phòng

Mở rộng mối quan hệ, bữa trưa miễn phí, yêu cầu thể chất (ID)

16/10/2024
Nhân viên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Yêu cầu di chuyển nhiều, đa nhiệm, quản lý hơi kém, học được tính chuyên nghiệp (ID)

21/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, có thể gắn bó lâu dài (ID)

Những nghề phổ biến tại Yamaha Việt Nam

Bạn làm việc tại Yamaha Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Yamaha Việt Nam

Yamaha Việt Nam

Click để đánh giá