-Dựa trên kết quả đánh giá các cuộc tư vấn khách hàng thực hiện gửi mail đến đơn vị kinh doanh về các trường hợp chưa đạt yêu cầu và đề xuất phương án khắc phục/ Based on the results of the evaluation of the customer consultations, send emails to the business unit about the unsatisfactory cases and propose solutions to overcome
-Thực hiện thiết kế và truyền thông các bảng tin đến đơn vị kinh doanh nhằm nâng cao ý thức, chất lượng hoạt động của đội ngũ kinh doanh/ Design and communicate bulletin boards to business units to raise awareness and operational quality of the sales team
-Thực hiện điều tra, làm rõ, xác nhận và đưa ra kết kết luận đối với các sai phạm của CBNV thuộc khối kinh doanh truyền thống; khách hàng, bên thứ 3 hoặc các đối tượng liên quan khác của đối tác/ bên thứ 3 có quan hệ hợp tác với Khối kinh doanh truyền thống/Investigate, clarify, confirm and draw conclusions about violations of employees in the Traditional Sales Division; customers, 3rd parties or other related objects of partners / 3rd parties that have a cooperative relationship with the Traditional Sales Division.
-Kiểm soát việc sử dụng truyền thông thương hiệu SHB FC của các Phòng ban/trung tâm trong khối kinh doanh truyền thống tuân thủ theo quy định của công ty./Control the use of SHB FC brand communication by Departments/centers in the traditional business sector in compliance with company regulations.
-Hướng dẫn đội ngũ kinh doanh đảm bảo tuân thủ bộ QTUX và quy định của công ty/ Guide sales team to ensure compliance with the code of Conduct and company regulations
-Báo cáo cấp trên kịp thời tình hình vi phạm, rủi ro phát sinh hàng ngày, tuần, tháng/ Report to superiors in a timely manner the situation of violations and risks arising on a daily, weekly and monthly basis
-Thực hiện các công việc khác được giao theo chỉ thị cấp trên khi có phát sinh /Perform other assigned tasks as directed by superiors when they arise
-Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên/ Make reports as requested by superiors- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại vị trí chuyên môn
- Cần cù, siêng năng, mong muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định.
- Có khả năng giải quyết vấn đề
* Thời gian làm việc:
8h00 - 5h30, Thứ 2 - Thứ 6
* Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Thiên Nam Hòa, 277B CMT8, Phường 12, Quận 10, HCMBảo hiểm
Du Lịch
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Chế độ nghỉ phép
CÔNG TY TNHH YKK VIỆT NAM dựa trên Công ty Nhật Bản được thành lập từ năm 1934. Chúng tôi là công ty hàng đầu về các sản phẩm ốc vít và sản phẩm kiến trúc được bán trên 70 quốc gia trên toàn thế giới. Là công ty thành viên của Tập đoàn, YKK Việt Nam được thành lập vào năm 1998, là Công ty Linh kiện thứ 10 tại Khu vực ASAO (Châu Á Nam Á & Châu Đại Dương). Với sự hỗ trợ của các khách hàng, đối tác kinh doanh và nhân viên quý giá, chúng tôi đã mở rộng hoạt động kinh doanh và tin rằng mình có thể đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của ngành May mặc, Giày dép và Hành lý tại Việt Nam. Chúng tôi có 2 nhà máy tại huyện Nhon Trạch, tỉnh Đồng Nai và huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Nam, trụ sở chính tại TP.HCM và hai chi nhánh tại Hà Nội và Phnom Penh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 1998: Công ty được thành lập
Mission
- Với sự hỗ trợ của các khách hàng, đối tác kinh doanh và nhân viên quý giá, chúng tôi đã mở rộng hoạt động kinh doanh và tin rằng mình có thể đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của ngành May mặc, Giày dép và Hành lý tại Việt Nam. Chúng tôi có 2 nhà máy tại huyện Nhon Trạch, tỉnh Đồng Nai và huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Nam, trụ sở chính tại TP.HCM và hai chi nhánh tại Hà Nội và Phnom Penh.