Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược social qua các bước: nghiên cứu thị trường, xác định đối tượng tiếp cận, xác định kênh tiếp cận, định vị sản phẩm.
- Lên kế hoạch nội dung, chuẩn bị hoặc biên tập các nội dung tương tác trên hệ thống mạng xã hội của doanh nghiệp.
- Theo dõi và phản hồi hợp lý trước các bình luận có liên quan đến doanh nghiệp.
- Thu thập, phân tích số liệu và insights của người dùng trên các mạng xã hội để có tối ưu hợp lý.
- Phối hợp làm việc cùng các phòng ban khác (Quan hệ khách hàng, Sales, …) để quản lý danh tiếng công ty và xác định đối thủ trên thị trường.
- Quản lí, phát triển nhân sự và chịu trách nhiệm về kết quả làm việc trong nhóm.
- Báo cáo, phân tích hiệu quả công việc theo campaign/ tuần/ tháng/ quý/ năm để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phát triển cho các chương trình tiếp theo.
- Thực hiện các công việc khác từ TBP.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Digital Marketing, Advertising, Truyền thông, Thiết kế,.... hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực TMV, spa, làm đẹp.
- Nắm bắt các xu thế truyền thông trên thị trường, sáng tạo, nhiều ý tưởng mới lạ, viral,...
- Có kỹ năng giao tiếp, quản lý, đào tạo và phát triển đội nhóm.
- Có nguyện vọng & định hướng phát triển công việc lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Điều chỉnh lương định kì hàng năm;
- Thưởng tháng 13, thưởng khác theo quy chế công ty (thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng quản lý, thưởng nhóm, thưởng sáng kiến, thưởng hiệu quả kinh doanh của công ty, …).
- Thưởng Lễ/ Tết, sinh nhật, hiếu/ hỷ, …
- Đóng BHXH sau thời gian thử việc; Khám sức khỏe định kỳ.
- Hỗ trợ các bữa ăn trưa, ăn chiều (nếu có tăng ca) (thay đổi theo quy định của Công ty ở từng thời điểm).
- Nhà ở nhân viên miễn phí.
- Được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên sâu để nâng cao chuyên môn, kiến thức, kỹ năng.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, phát triển bản thân.
- Cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp miễn phí hoặc theo giá nhân viên.
- Teambuilding, party. Du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP – ĐẲNG CẤP.
Zema là HỆ THỐNG NAILS – HAIR – SPA có 100% vốn đầu tư từ nước ngoài, được thành lập với chi nhánh đầu tiên tại số 150 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội vào năm 2018.
Ở thời điểm hiện tại và trong tương lai gần, Zema đã và đang tự tin trở thành một hệ thống Nails – Hair – Spa hàng đầu Việt Nam với tầm nhìn vượt trội, không ngừng đổi mới để mang đến cho thế hệ phụ nữ ngày càng trở nên xinh đẹp và tự tin.
Chúng tôi đã chứng tỏ được điều đó với con số doanh thu 500 TỶ, với 18 CHI NHÁNH trên khắp cả nước cùng 35.000 LƯỢT KHÁCH HÀNG mỗi tháng.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH sau thời gian thử việc; Khám sức khỏe định kỳ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding, party.
- Du lịch hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 07/12/2018
Mission
Tầm nhìn: Zema là chuỗi hệ thống tích hợp: NAILS – HAIR – SPA MANG TẦM QUỐC TẾ đem lại niềm tự hào cho dân tộc Việt Nam. Biến việc làm đẹp trở thành nét văn hóa hành xử mỗi ngày với vô vàn địa điểm thuận tiện. Mỗi phụ nữ chúng ta đều có 1 ZEMA gần nhà!
Sứ mệnh: Giúp phụ nữ Việt Nam đẹp toàn diện, để từ đó tự tin tỏa sáng với đam mê và xứng đáng là người PHỤ NỮ Á ĐÔNG SẮC – VÓC VẸN TOÀN, HẠNH PHÚC VIÊN MÃN. Đây cũng là kim chỉ nam trong mọi hoạt động mà chúng tôi hướng tới.
Review ZEMA
Lương KPI lúc đầu mình nghe cũng sợ nhưng chưa ai rớt quá 1 tháng vì có chị trưởng nhóm sẽ luôn hỗ trợ nếu ai rớt. Và mình hứa luôn là sau khi qua thử việc vào KPI lương thấp nhất là 15 triệu.
Ngoài lương, thưởng mỗi tháng có một nhân viên xuất sắc thưởng thêm 2 triệu. Công ty bao hai bữa trưa và tối cho nhân viên. Công ty thì trước nay vẫn luôn trả lương ngày 17-18 và không nợ lương nhân viên bao giờ.
Chế độ của công ty dành cho nhân viên siêu đỉnh: Lương cơ bản + KPI hoa hồng, tháng 16 -20 đỉnh điểm có 1 tháng tui 23 triệu, công ty còn tổ chức 1 cuộc thi chạy bộ.