Cơ quan Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐHQG-HCM) là tổ chức tham mưu, giúp việc cho Ban Giám đốc ĐHQG-HCM thực hiện các chức năng, nhiệm vụ nhằm mục tiêu xây dựng ĐHQG-HCM trở thành trung tâm đào tạo đại học, sau đại học và nghiên cứu khoa học — công nghệ đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao, đạt trình độ tiên tiến, làm nòng cốt cho hệ thống giáo dục đại học, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế — xã hội.
Tại Cơ quan ĐHQG-HCM, viên chức, người lao động được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với những cơ hội phát triển. Hiện nay Cơ quan ĐHQG-HCM có nhu cầu tuyển dụng nhân sự như sau:
I. Vị trí và số lượng tuyển dụng
– Vị trí: Chuyên viên Phòng Thông tin và Truyền thông, Văn phòng ĐHQG-HCM
– Số lượng: 01
II. Mô tả công việc
– Viết và biên tập các thể loại tin, bài báo chí;
– Chụp hình và xử lý hình ảnh;
– Quay video và thực hiện các clip ngắn;
– Tham gia công tác tổ chức sự kiện và các hoạt động khác do Lãnh đạo phân công.
III. Yêu cầu
– Trình độ đại học trở lên
– Trình do Anh ngữ: chứng chỉ tiếng Anh bậc 3 trở lên theo Khung näng lực ngoại ngữ Việt Nam hoặc tương đương (chứng chỉ IELTS 4.5, TOEFL IBT 40, TOEIC 450. Chứng chỉ B1 theo CEFR…).
– Trình độ tin học: chứng chỉ ứng dụng thông tin cơ bản hoặc tương đương. Thành thạo tin học văn phòng.
– Có kÿ năng phân tích, tổng hợp, soạn thảo văn bản, lập kế hoạch.
– Có kỹ năng làm việc độc lập/ làm việc nhóm, giao tiếp tốt. Có tinh thần trách nhiệm, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực.
– Chịu áp lực, cường độ kỷ luật cao, tính kỷ luật;
– Biết lập kế hoạch và triển khai các hoạt động digital marketing là một lợi thế.
IV. Thời hạn nhận hồ sơ: từ ngày thông báo đến hết ngày 15/8/2024.
V. Hồ sơ dự tuyển
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch có dán hình, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền;
– Giấy khám sức khỏe (có thời hạn 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ);
– Bản sao CCCD;
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
VI. Cách thức nộp hồ sơ
Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi bưu điện theo địa chỉ sau:
Phòng Tổ chức – Hành chính, Văn phòng ĐHQG-HCM
Phòng 319, Nhà Điều hành ĐHQG-HCM, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức.
ĐT: 08 3724 2160-1346 (chị Huệ).
VII. Lưu ý
Hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển và không trả lại cho ứng viên không trúng tuyển.
Zema là HỆ THỐNG NAILS – HAIR – SPA có 100% vốn đầu tư từ nước ngoài, được thành lập với chi nhánh đầu tiên tại số 150 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội vào năm 2018.
Ở thời điểm hiện tại và trong tương lai gần, Zema đã và đang tự tin trở thành một hệ thống Nails – Hair – Spa hàng đầu Việt Nam với tầm nhìn vượt trội, không ngừng đổi mới để mang đến cho thế hệ phụ nữ ngày càng trở nên xinh đẹp và tự tin.
Chúng tôi đã chứng tỏ được điều đó với con số doanh thu 500 TỶ, với 18 CHI NHÁNH trên khắp cả nước cùng 35.000 LƯỢT KHÁCH HÀNG mỗi tháng.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH sau thời gian thử việc; Khám sức khỏe định kỳ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding, party.
- Du lịch hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 07/12/2018
Mission
Tầm nhìn: Zema là chuỗi hệ thống tích hợp: NAILS – HAIR – SPA MANG TẦM QUỐC TẾ đem lại niềm tự hào cho dân tộc Việt Nam. Biến việc làm đẹp trở thành nét văn hóa hành xử mỗi ngày với vô vàn địa điểm thuận tiện. Mỗi phụ nữ chúng ta đều có 1 ZEMA gần nhà!
Sứ mệnh: Giúp phụ nữ Việt Nam đẹp toàn diện, để từ đó tự tin tỏa sáng với đam mê và xứng đáng là người PHỤ NỮ Á ĐÔNG SẮC – VÓC VẸN TOÀN, HẠNH PHÚC VIÊN MÃN. Đây cũng là kim chỉ nam trong mọi hoạt động mà chúng tôi hướng tới.
Review ZEMA
Lương KPI lúc đầu mình nghe cũng sợ nhưng chưa ai rớt quá 1 tháng vì có chị trưởng nhóm sẽ luôn hỗ trợ nếu ai rớt. Và mình hứa luôn là sau khi qua thử việc vào KPI lương thấp nhất là 15 triệu.
Ngoài lương, thưởng mỗi tháng có một nhân viên xuất sắc thưởng thêm 2 triệu. Công ty bao hai bữa trưa và tối cho nhân viên. Công ty thì trước nay vẫn luôn trả lương ngày 17-18 và không nợ lương nhân viên bao giờ.
Chế độ của công ty dành cho nhân viên siêu đỉnh: Lương cơ bản + KPI hoa hồng, tháng 16 -20 đỉnh điểm có 1 tháng tui 23 triệu, công ty còn tổ chức 1 cuộc thi chạy bộ.