Mô tả công việc
Đảm bảo quy trình truyền thông được diễn ra hiệu quả.
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình truyền thông.
- Sáng tạo và kiểm soát nội dung truyền thông.
- Tổ chức các sự kiện, hoạt động truyền thông.
- Thực hiện các công việc hành chính khác trong phòng TT và TS.
- Báo cáo định kỳ, đột xuất cho Ban lãnh đạo các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm công việc được giao.
- Nhiệm vụ 1: Quản lý hoạt động Truyền thông
- Quản trị các trang thông tin truyền thông của Công ty bao gồm Website, Facebook và các nền tảng khác theo yêu cầu.
- Tham gia phát triển kịch bản & quy trình truyền thông để tăng năng suất và hiệu quả tuyển sinh bao gồm các chiến dịch facebook ads, google ads.
- Đảm bảo quá trình truyền thông được xuyên suốt và đúng tiến độ.
+ Nhiệm vụ 2: Xây dựng hình ảnh, video theo yêu cầu
+ Nhiệm vụ 3: Trực quầy chăm sóc khách hàng
- Giới thiệu các thông tin về chương trình học, học phí.
- Hỗ trợ học viên/ giáo viên đăng ký và thanh toán online
Yêu cầu công việc
+Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành trở lên
+ Kiến thức liên quan đến truyền thông.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng chỉnh sửa ảnh và video.
- Kỹ năng chạy quảng cáo facebook ads, google ads.
- Kỹ năng viết và sáng tạo nội dung.
- Kỹ năng lập kế hoạch và xử lý tình huống.
- Kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm.
- Sử dụng cơ bản các phần mềm Ai, Ps, Pr, Capcut.
- Hiểu biết về các nền tảng mạng xã hội.
- Sức khỏe, tích cực.
- Ngoại hình thanh lịch, thái độ hòa nhã.
- Giao tiếp và xử lý tình huống nhanh nhẹn, giọng nói chuẩn, dễ nghe.
- Khả năng quan sát tốt, chủ động trong công việc.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ, tận tâm với công việc.
- Tinh thần sẵn sàng giúp đỡ mọi người.
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập : Thỏa thuận
2. Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong Công ty
3. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và mang đến nhiều cơ hội học tập, phát triển bản thân
4. Tham gia các hoạt động du lịch, sinh nhật, sự kiện....
5. Được đào tạo từ những chuyên gia nâng cao khả năng phát triển
6. Các chế độ phúc lợi về bảo hiểm XH, Bảo hiểm Y tế theo quy định pháp luật
7. Ứng viên: Nam/ nữ: Từ 30 tuổi-38tuổi
Zema là HỆ THỐNG NAILS – HAIR – SPA có 100% vốn đầu tư từ nước ngoài, được thành lập với chi nhánh đầu tiên tại số 150 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội vào năm 2018.
Ở thời điểm hiện tại và trong tương lai gần, Zema đã và đang tự tin trở thành một hệ thống Nails – Hair – Spa hàng đầu Việt Nam với tầm nhìn vượt trội, không ngừng đổi mới để mang đến cho thế hệ phụ nữ ngày càng trở nên xinh đẹp và tự tin.
Chúng tôi đã chứng tỏ được điều đó với con số doanh thu 500 TỶ, với 18 CHI NHÁNH trên khắp cả nước cùng 35.000 LƯỢT KHÁCH HÀNG mỗi tháng.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH sau thời gian thử việc; Khám sức khỏe định kỳ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding, party.
- Du lịch hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 07/12/2018
Mission
Tầm nhìn: Zema là chuỗi hệ thống tích hợp: NAILS – HAIR – SPA MANG TẦM QUỐC TẾ đem lại niềm tự hào cho dân tộc Việt Nam. Biến việc làm đẹp trở thành nét văn hóa hành xử mỗi ngày với vô vàn địa điểm thuận tiện. Mỗi phụ nữ chúng ta đều có 1 ZEMA gần nhà!
Sứ mệnh: Giúp phụ nữ Việt Nam đẹp toàn diện, để từ đó tự tin tỏa sáng với đam mê và xứng đáng là người PHỤ NỮ Á ĐÔNG SẮC – VÓC VẸN TOÀN, HẠNH PHÚC VIÊN MÃN. Đây cũng là kim chỉ nam trong mọi hoạt động mà chúng tôi hướng tới.
Review ZEMA
Lương KPI lúc đầu mình nghe cũng sợ nhưng chưa ai rớt quá 1 tháng vì có chị trưởng nhóm sẽ luôn hỗ trợ nếu ai rớt. Và mình hứa luôn là sau khi qua thử việc vào KPI lương thấp nhất là 15 triệu.
Ngoài lương, thưởng mỗi tháng có một nhân viên xuất sắc thưởng thêm 2 triệu. Công ty bao hai bữa trưa và tối cho nhân viên. Công ty thì trước nay vẫn luôn trả lương ngày 17-18 và không nợ lương nhân viên bao giờ.
Chế độ của công ty dành cho nhân viên siêu đỉnh: Lương cơ bản + KPI hoa hồng, tháng 16 -20 đỉnh điểm có 1 tháng tui 23 triệu, công ty còn tổ chức 1 cuộc thi chạy bộ.