Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Trách nhiệm công việc:
Trực tiếp quản lý và phản hồi câu hỏi, tin nhắn và bình luận từ khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội. Đồng thời, trực tiếp quản lý nội dung bao gồm tạo và đăng tải bài viết, hình ảnh, video trên tài khoản mạng xã hội, website nhằm phát triển, kết nối với cộng đồng, nâng cao nhận diện thương hiệu và bảo vệ uy tín của công ty.
2. Mô tả công việc:
A. Hỗ trợ khách hàng:
- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, thân thiện và chuyên nghiệp qua các kênh khác nhau (Facebook Group, Facebook Page, Instagram, TikTok, YouTube, Pinterest, Threads…), website và email.
- Xây dựng hệ thống câu hỏi/trả lời, kịch bản giao tiếp chuyên nghiệp phù hợp với giọng văn của thương hiệu.
- Sẵn sàng hỗ trợ làm ngoài giờ khi có tình huống cần thiết.
B. Quản lý nội dung:
- Quản lý các nội dung và sự kiện kênh phù hợp và đúng với tiêu chuẩn của thương hiệu, đảm bảo tính chính xác và nhất quán của thông tin trên tất cả các kênh.
- Kiểm duyệt thành viên tham gia và các nội dung đăng tải trên kênh.
- Theo dõi và tham gia các cuộc thảo luận liên quan đến thương hiệu trên các diễn đàn, nhóm mạng xã hội và xử lý các tình huống bảo vệ thương hiệu.
C. Phát triển cộng đồng:
- Triển khai các hoạt động tương tác, sự kiện trên kênh để thu hút thành viên mới, kích thích tương tác khách hàng và tăng cường sự gắn kết của khách hàng.
- Liên hệ, phối hợp với các Influencer để mở rộng tầm ảnh hưởng của thương hiệu.
- Thu thập và thống kê dữ liệu về hoạt động kênh, phản hồi của khách hàng để lập báo cáo định kỳ đánh giá hiệu quả công việc
Yêu Cầu Công Việc
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm với vị trí liên quan.
Sử dụng thành thạo các phương tiện truyền thông xã hội, đặc biệt Facebook, Instagram và Tiktok.
Có khả năng đọc viết tiếng Anh lưu loát (hoặc tương đương IELTS 6.0).
Có kiến thức cơ bản về các nền tảng mạng xã hội và công cụ quản lý nội dung trực tuyến.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và giao tiếp tốt.
Thái độ cẩn thận, trung thực, cầu tiến và kiểm soát cảm xúc tốt.
Am hiểu văn hoá Âu Mỹ là điểm cộng.
CHÍNH SÁCH VÀ PHÚC LỢI
- Lương thưởng 13 + Thưởng lợi nhuận năm.
- Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương 6 tháng/lần
- Thưởng chuyên cần 300-500.000 đồng/ tháng.
- Thưởng thâm niên
- Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động.
- Trang bị laptop ngay từ ngày đầu nhận việc và miễn phí giữ xe.
- Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người.
- Nghỉ phép và các ngày nghỉ khác theo quy định.
- Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
- Tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ: Friday, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4...
- Đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc.
- Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tháng/ hàng năm.
Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – sáng Thứ 7. Riêng sáng Thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc tại công ty
Môi trường làm việc:
- Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
- Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực.
- Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng.
- Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 16 Tr VND
Zema là HỆ THỐNG NAILS – HAIR – SPA có 100% vốn đầu tư từ nước ngoài, được thành lập với chi nhánh đầu tiên tại số 150 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội vào năm 2018.
Ở thời điểm hiện tại và trong tương lai gần, Zema đã và đang tự tin trở thành một hệ thống Nails – Hair – Spa hàng đầu Việt Nam với tầm nhìn vượt trội, không ngừng đổi mới để mang đến cho thế hệ phụ nữ ngày càng trở nên xinh đẹp và tự tin.
Chúng tôi đã chứng tỏ được điều đó với con số doanh thu 500 TỶ, với 18 CHI NHÁNH trên khắp cả nước cùng 35.000 LƯỢT KHÁCH HÀNG mỗi tháng.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH sau thời gian thử việc; Khám sức khỏe định kỳ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding, party.
- Du lịch hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 07/12/2018
Mission
Tầm nhìn: Zema là chuỗi hệ thống tích hợp: NAILS – HAIR – SPA MANG TẦM QUỐC TẾ đem lại niềm tự hào cho dân tộc Việt Nam. Biến việc làm đẹp trở thành nét văn hóa hành xử mỗi ngày với vô vàn địa điểm thuận tiện. Mỗi phụ nữ chúng ta đều có 1 ZEMA gần nhà!
Sứ mệnh: Giúp phụ nữ Việt Nam đẹp toàn diện, để từ đó tự tin tỏa sáng với đam mê và xứng đáng là người PHỤ NỮ Á ĐÔNG SẮC – VÓC VẸN TOÀN, HẠNH PHÚC VIÊN MÃN. Đây cũng là kim chỉ nam trong mọi hoạt động mà chúng tôi hướng tới.
Review ZEMA
Lương KPI lúc đầu mình nghe cũng sợ nhưng chưa ai rớt quá 1 tháng vì có chị trưởng nhóm sẽ luôn hỗ trợ nếu ai rớt. Và mình hứa luôn là sau khi qua thử việc vào KPI lương thấp nhất là 15 triệu.
Ngoài lương, thưởng mỗi tháng có một nhân viên xuất sắc thưởng thêm 2 triệu. Công ty bao hai bữa trưa và tối cho nhân viên. Công ty thì trước nay vẫn luôn trả lương ngày 17-18 và không nợ lương nhân viên bao giờ.
Chế độ của công ty dành cho nhân viên siêu đỉnh: Lương cơ bản + KPI hoa hồng, tháng 16 -20 đỉnh điểm có 1 tháng tui 23 triệu, công ty còn tổ chức 1 cuộc thi chạy bộ.