Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ đeo tay được xây dựng và hoạt động theo chuẩn Quốc tế đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại 113 Đặng Dung, Quận 1, TP. HCM, trực thuộc hệ thống Đồng hồ Hải Triều - thương hiệu có lịch sử 31 năm phát triển. 100% hệ thống máy móc và dụng cụ nhập từ châu Âu. Quy trình sửa chữa đạt chuẩn quốc tế. Đội ngũ kỹ thuật viên hơn 40 năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và chuyên môn cao. Đa dạng các dịch vụ tân trang và bảo dưỡng đồng hồ đeo tay chuyên nghiệp như: thay pin, lau dầu, cân chỉnh máy, đánh bóng đồng hồ, thay kính,…và một số dịch vụ khác. Trung bình hơn 3.000 - 5.000 sản phẩm/tháng gửi bảo hành tại Trung tâm.
Điều phối Bảo hành sẽ trực tiếp làm việc cùng phòng Bảo hành, được hỗ trợ và hướng dẫn bởi Quản lý Trung tâm.
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận, phân loại, check lỗi sản phẩm trên phiếu so với trên thực tế, chuyển đến các bộ phận có liên quan.
- Kiểm tra lại các lỗi sau khi kỹ thuật đã xử lý để trả cho khách hàng. Đóng gói để vận chuyển sản phẩm
- Liên hệ hãng hoặc bộ phận kỹ thuật để trao đổi thông tin và báo lại khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng. Liên hệ thông báo các chi phí sửa chữa bảo hành đến cho khách hàng.
- Quản lý hàng hóa của phòng bảo hành.
2. THÔNG TIN KHÁC
- Địa điểm làm việc: Trung tâm Bảo hành – 113 Đặng Dung, Quận 1, TP. HCM.
- Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần.
- Thu nhập: 8 – 12 triệu/tháng. Bao gồm: Lương cứng 5.000.000 đ/tháng + Lương năng suất làm việc (3.000.000 đ – 7.000.000 đ/tháng).
- Thử việc: 02 tháng – 85% mức lương cứng.
3. QUYỀN LỢI
- Thu nhập tương xứng với sức lao động. Ngoài lương cứng có tính thêm lương năng suất theo mỗi công đoạn hoàn thành. Mỗi việc bạn làm đều được tính lương năng suất.
- Quyền lợi dành cho nhân viên của Hải Triều: đầy đủ các chế độ bảo hiểm cơ bản của người lao động, chia sẻ lợi nhuận vào tháng 4 hàng năm, gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe VIP cho nhân viên trên 3 năm, mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi đặc biệt,...
- Trải nghiệm giá trị từ công việc phụ trách:
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Đồng nghiệp dày dặn kinh nghiệm, sẵn sàng chia sẻ và hỗ trợ nhân sự mới.
- Lộ trình phát triển và gia tăng thu nhập rõ ràng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng ứng biến tự nhiên trong mọi tình huống. Không ngại làm thêm giờ khi có sự phân công.
- Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân.
- Phòng Bảo hành đang xây dựng mục tiêu mọi người đều am hiểu hết công việc của nhau nên bạn sẽ được tiếp cận nhiều công việc khác nhau như tiếp nhận, kiểm tra chất lượng, đóng gói, báo giá,…
- Thành thạo vi tính văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7 hàng tuần
- Đồng nghiệp: Trẻ trung (9x, Gen Z), giá trị cốt lõi là tinh thần yêu thương và hỗ trợ nhau.
- Phúc lợi: Mua sản phẩm của Công ty với chiết khấu từ 10% – 30%
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.
Review Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture
Nơi thích hợp cho làm việc nhóm từ công nhân đến cấp quản lý.
Wanek furniture cty lừa đảo vô trách nhiệm.
Nơi làm việc năng động.