Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. TASK ACHIEVEMENT / NHIỆM VỤ CHÍNH
- Planning to organize training programs
Lập kế hoạch tổ chức các chương trình đào tạo
- Direct or online training (60% - 70% of the work) from basic to advanced or upon request from the sales channel
Đào tạo trực tiếp hoặc trực tuyến (chiếm 60% - 70% công việc) từ cơ bản đến nâng cao hoặc theo yêu cầu từ kênh bán hàng
- Update training materials, video guideline when there is notice from Products team
Cập nhật tài liệu, video đào tạo khi có thông báo từ bộ phận phát triển sản phẩm
- Follow up trainees after training to improve quality
Theo dõi học viên sau đào tạo để cải thiện chất lượng công việc
- Market research, find out products from rival companies
Khảo sát thị trường, tìm hiểu sản phẩm từ các công ty đối thủ
- Coordinate with the HOD to plan training programs
Phối hợp cùng HOD lên kế hoạch cho các chương trình đào tạo
2. OTHER TASK (if any) / NHIỆM VỤ KHÁC (nếu có)
- As arranged by Head of Business Operation, or upper manager
Theo sự sắp xếp của Trưởng phòng vận hành kinh doanh, hoặc quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
1. EDUCATION, CERTIFICATION / GIÁO DỤC, BẰNG CẤP:
- College or higher
Cao đẳng trở lên
2. EXPERIENCE / KINH NGHIỆM:
- From 2 years to 3 years or more
Từ 2 – 3 năm, hoặc hơn
- Having experience in sale training is an advantage
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo bán hàng là một lợi thế
- Ability to organize, manage and solve problems
Có khả năng tổ chức, quản lý & giải quyết vấn đề
3. INDIVIDUAL CHARACTERISTICS / TÍNH CÁCH CÁ NHÂN :
- Work disciplined, seriously
Làm việc kỷ luật & nghiêm túc
4. COMMUNICATION / KỸ NĂNG GIAO TIẾP
- Presentation skill, creating a lively training environment
Kỹ năng thuyết trình, biết tạo môi trường đào tạo
- Good communication, dynamic and creative
Khả năng giao tiếp tốt, năng động & sáng tạo
5. LANGUAGES, COMPUTERS, ETC... / KỸ NĂNG NGOẠI NGỮ, VI TÍNH,…
- Basic communication english
Tiếng Anh giao tiếp căn bản
- Basic informatics (power point, video recording software…)
Tin học căn bản (power point, các phần mềm quay video…)
6. OTHER SKILLS / KỸ NĂNG KHÁC
- Basic soft skills as: job management skills, time management, sales skill, motivation, refusal handling…
Các kỹ năng mềm căn bản như: Quản lý công việc, quản lý thời gian, kỹ năng bán hàng, kỹ năng tạo động lực, xử lý từ chối…
- Ability to work at high pressure well
Chịu được áp lực công việc tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CRC SPORTS & Lifestyle – Nhà bán lẻ & phân phối thương hiệu các mặt hàng về thể thao hàng đầu tại Thái Lan và Việt Nam. Được thành lập tại Thái Lan vào năm 1997 với tên gọi ban đầu SuperSports. SuperSports Việt Nam là một hệ thống thuộc tập đoàn Central Retail hoạt động theo hai hình thức bán lẻ chính: Cửa hàng bán lẻ đồ thể thao của các thương hiệu khác nhau có tên là “SuperSports” & Cửa hàng chuyên biệt thương hiệu như Crocs hay New Balance. Sở hữu hơn 1200 địa điểm phân phối với hơn 20 thương hiệu thể thao chính thức khác nhau trên khắp thế giới như Crocs, New Balance, Fila, Umbro, Adidas, Nike,... SuperSports mang đến rất nhiều lựa chọn về giày dép và quần áo, máy tập thể dục và phụ kiện thể thao mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất cho các tín đồ đam mê thể thao tại Việt Nam. Cửa hàng bán lẻ: SuperSports, Crocs, New Balance, Fila và Skechers. Nhà phân phối: Crocs, Fila, Kambukka, Liverpool FC, PTP Fitness, New Balance, Speedo, Skechers, Under Armour và Zoggs
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2013
Mission
- Supersports là lớn nhất điểm mua sắm cao cấp về thời trang, phụ kiện và thiết bị liên quan đến thể thao, có mặt tại 8 thành phố lớn nhất Việt Nam.