Mô tả công việc
Đào tạo (60%):
Phối hợp với các trưởng bộ phận để xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ phù hợp với chiến lược và mục tiêu của công ty
Tham gia trực tiếp giảng dạy các khóa đào tạo hội nhập, kỹ năng mềm hoặc các khóa học khác theo phân công.
Tìm kiếm, lựa chọn và phát triển mạng lưới Giảng viên nội bộ nhằm đảm bảo có đủ nguồn lực triển khai khóa học đáp ứng tối đa mục đích và yêu cầu của mỗi khóa học, chuẩn bị và tổ chức triển khai khóa học
Truyền thông nội bộ (40%):
Phát triển các nội dung thông tin (bài viết, video, hình ảnh, v.v.) để truyền tải các thông điệp của công ty tới nhân viên.
Thúc đẩy các giá trị văn hóa của công ty thông qua các chiến dịch truyền thông nội bộ, giúp nhân viên hiểu và thực hành các giá trị này trong công việc hàng ngày
Tổ chức các sự kiện, hội nghị, chương trình đào tạo và các hoạt động gắn kết nhân viên (team- building, lễ kỷ niệm, v.v.).
Quản lý các kênh truyền thông của công ty như email, intranet, bảng tin, mạng xã hội nội bộ, và các nền tảng khác.
Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Nhanh nhẹn, thông minh, nắm bắt vấn đề nhanh, bao quát công việc tốt;
Tư duy logic tốt, nhạy bén
Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm làm việc tại vị trí tương đương tại các công ty có quy mô từ 100 nhân sự trở lên, ưu tiên ngành F&B.
Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên; Ưu tiên tốt nghiệp các ngành liên quan đến quản trị Nhân sự, Quản lý nguồn nhân lực, Kinh tế.
Sẵn sàng di chuyển giữa VP Hà Nội và Hưng Yên (công ty có xe đưa đón)
Có kinh nghiệm xử lý, giải quyết tình huống linh hoạt, sắc sảo;
– Kỹ năng:
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
Tư duy đổi mới, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề sáng tạo.
Quyền lợi
Được hưởng chế độ du lịch, nghỉ mát 1 năm/lần
Thưởng tháng 13, lễ Tết, sinh nhật...
Được hưởng đầy đủ chế độ phép năm, lễ Tết, hiếu hỉ theo quy định
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, cởi mở, thân thiện, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Thu nhập từ: 14 – 17 triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-29 20:55:02
CRC SPORTS & Lifestyle – Nhà bán lẻ & phân phối thương hiệu các mặt hàng về thể thao hàng đầu tại Thái Lan và Việt Nam. Được thành lập tại Thái Lan vào năm 1997 với tên gọi ban đầu SuperSports. SuperSports Việt Nam là một hệ thống thuộc tập đoàn Central Retail hoạt động theo hai hình thức bán lẻ chính: Cửa hàng bán lẻ đồ thể thao của các thương hiệu khác nhau có tên là “SuperSports” & Cửa hàng chuyên biệt thương hiệu như Crocs hay New Balance. Sở hữu hơn 1200 địa điểm phân phối với hơn 20 thương hiệu thể thao chính thức khác nhau trên khắp thế giới như Crocs, New Balance, Fila, Umbro, Adidas, Nike,... SuperSports mang đến rất nhiều lựa chọn về giày dép và quần áo, máy tập thể dục và phụ kiện thể thao mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất cho các tín đồ đam mê thể thao tại Việt Nam. Cửa hàng bán lẻ: SuperSports, Crocs, New Balance, Fila và Skechers. Nhà phân phối: Crocs, Fila, Kambukka, Liverpool FC, PTP Fitness, New Balance, Speedo, Skechers, Under Armour và Zoggs
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2013
Mission
- Supersports là lớn nhất điểm mua sắm cao cấp về thời trang, phụ kiện và thiết bị liên quan đến thể thao, có mặt tại 8 thành phố lớn nhất Việt Nam.