Việc làm CHUYỂN PHÁT NHANH BẢO TÍN

Cập nhật 11/12/2024 10:24
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CTY CP CHUYEN PHAT NHANH BẢO TÍN
Trưởng Phòng Logistics - Xuất nhập khẩu
CHUYỂN PHÁT NHANH BẢO TÍN
36 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 02/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 7 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Quản lý đội ngũ và phát triển nhân sự

  • Phân công, hướng dẫn và đánh giá hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên logistics.
  • Tổ chức các chương trình đào tạo để nâng cao kỹ năng chuyên môn cho nhân viên.
  • Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình làm việc, nâng cao năng suất lao động của bộ phận.

2. Xây dựng, quản lý quy trình mua hàng, Logistics.

  • Lập kế hoạch, kiểm soát và thực hiện kế hoạch công việc cho đội ngũ mua hàng và Logistics.
  • Đảm bảo quy trình vận hành tuân thủ đúng các tiêu chuẩn và quy định pháp luật.
  • Tìm kiếm và lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ logistics uy tín, chất lượng, đàm phán về chi phí và dịch vụ với các nhà cung cấp.
  • Giám sát chất lượng dịch vụ của các nhà cung cấp và xử lý các vấn đề phát sinh
  • Phân tích chi phí logistics, tìm kiếm các giải pháp để giảm chi phí và nâng cao hiệu quả.

3. Quản lý hoạt động vận chuyển.

  • Lập kế hoạch và tổ chức vận chuyển hàng hóa, đảm bảo chất lượng và thời gian giao hàng
  • Chuẩn bị và xử lý các đơn đặt hàng theo chính sách công ty đã thiết lập.
  • Linh hoạt giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình nhập khẩu và các vấn đề liên quan (nếu có).
  • Kiểm soát các rủi ro liên quan đến nguồn cung, bao gồm tình trạng tồn kho của nhà cung cấp, gián đoạn hoạt động, hiệu quả tín dụng, v.v.
  • Theo dõi và tối ưu hóa chi phí logistics, bao gồm vận tải, kho bãi và các chi phí liên quan khác.

4. Phối hợp với các bộ phận liên quan.

  • Hợp tác với bộ phận trợ lí (sourcing), QS, Kinh doanh và kho vận để đảm bảo chuỗi cung ứng không bị gián đoạn.
  • Tham gia vào việc kiểm tra hành tồn kho, dự đoán nhu cầu và lên kế hoạch nhập/xuất hàng.
  • Đảm bảo hồ sơ mua hàng được lưu trữ đầy đủ cũng như quản lý tồn kho sản phẩm và giao nhận hàng hóa.
  • Thảo luận với các bộ phận liên quan để tối ưu hóa và tự động hóa quy trình mua hàng.

5. Đàm phán và quản lý nhà cung cấp dịch vụ

  • Có kỹ năng đàm phán tốt với nhà cung cấp về giá cả sản phẩm, lịch giao hàng và các điều khoản thanh toán/ tín dụng.
  • Tìm kiếm và đánh giá để xác định các nhà cung cấp/ nhà thầu mới, đáng tin cậy.
  • Đàm phán hợp đồng và kiểm soát hiệu suất của các đối tác cung cấp dịch vụ logistics.
  • Xây dựng kế hoạch theo dõi tiến độ và hành động (TNA) để giám sát các mục tiêu chính và hiệu suất hoạt động của các bên tham gia trong quy trình mua hàng.

6. Báo cáo và đề xuất các giải pháp

  • Lập báo cáo định kỳ về hiệu suất logistics, tồn kho và chi phí vận hành
  • Đề xuất các giải pháp cải tiến để tối ưu hóa quy trình logistics và nâng cao hiệu quả hoạt động.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam/Nữ, từ 30 tuổi trở lên , tốt nghiệp ĐH các ngành Logistics, Quản lý Chuỗi Cung Ứng, Kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, trong đó tối thiểu 3 năm ở vị trí quản lý.

Kỹ năng và kiến thức:

  • Am hiểu quy trình logistics, làm việc, khai báo Hải Quan, quản lý kho bãi và vận tải.
  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm tốt.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giải quyết vấn đề.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý logistics (ERP, WMS…).
  • Tiếng anh giao tiếp tốt.

Tố chất cá nhân:

  • Năng động, chịu được áp lực công việc cao.
  • Tư duy chiến lược và cải tiến liên tục.
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục tốt, tham gia các hoạt động nội bộ của công ty.

Quyền lợi: 

  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
  • Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của pháp luật.
  • Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
  • Tham gia các hoạt động gắn kết như du lịch hàng năm, Year Party và các sự kiện nội bộ khác.
  • Thưởng vào các dịp Lễ, Tết.
  • Thưởng tháng 13, thưởng thâm niên và các hình thức ghi nhận đóng góp khác.
  • Cơ hội thăng tiến: Môi trường làm việc đảm bảo với lộ trình phát triển rõ ràng, tạo điều kiện cho nhân viên được thử thách và phát triển bản thân.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Văn hóa công ty năng động, cởi mở và thân thiện, đồng nghiệp hỗ trợ lẫn nhau.
  • Tham gia các khóa học/đào tạo nâng cao chuyên môn.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
A25-A26 KDC Kim Sơn, Đường Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CTY CP CHUYEN PHAT NHANH BẢO TÍN
CHUYỂN PHÁT NHANH BẢO TÍN Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 76 Ngõ Quan Thổ 1, Tôn Đức Thắng, Đống Đa

Công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, vận chuyển hàng hóa, tài liệu,..Với đội ngũ nhân viên đông đảo, làm việc năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc. Công ty BTC Express sẽ mang lại thêm những giá trị cho khách hàng bằng việc cung cấp những giải pháp đáng tin cậy nhất, hiệu quả nhất trong lĩnh vực chuyển phát nhanh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Ngày bắt đầu hoạt động: 15/05/2015

Mission

Chuyển phát nhanh BẢO TÍN luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng tất cả các khách hàng, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế tốt nhất.

Những nghề phổ biến tại CHUYỂN PHÁT NHANH BẢO TÍN

Bạn làm việc tại CHUYỂN PHÁT NHANH BẢO TÍN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CHUYỂN PHÁT NHANH BẢO TÍN

CHUYỂN PHÁT NHANH BẢO TÍN

Click để đánh giá