Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn hoặc yêu cầu từ khách hàng trên các nền tảng ứng dụng như: kakaotalk, zalo, facebook,...
Liên tục theo dõi và sửa đổi kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng
Chủ động liên hệ với khách hàng trong các chương trình ưu đãi, khuyến mãi và các dịp đặc biệt như lễ, Tết
Yêu Cầu Công Việc
Từ 2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đặc biệt là chăm sóc khách hàng mảng F&B, nhà hàng khách sạn,..
Bắt buộc giao tiếp được tiếng Hàn vì sẽ chăm sóc tệp khách người Hàn Quốc
Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, quận 8, Nhà Bè
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 12 Tr - 17 Tr VND
Công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, vận chuyển hàng hóa, tài liệu,..Với đội ngũ nhân viên đông đảo, làm việc năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc. Công ty BTC Express sẽ mang lại thêm những giá trị cho khách hàng bằng việc cung cấp những giải pháp đáng tin cậy nhất, hiệu quả nhất trong lĩnh vực chuyển phát nhanh.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 15/05/2015
Mission
Chuyển phát nhanh BẢO TÍN luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng tất cả các khách hàng, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế tốt nhất.