Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn hàng của công ty – tư vấn sản phẩm cho khách hàng – gặp KH khi cần thiết (sẽ được training)
- Đối tượng khách hàng : các cơ sở , công xưởng Việt Nam / Đài Loan / Trung Quốc / Hàn quốc
- Chăm sóc khách hàng cũ tìm kiếm khách hàng mới ( online )
- Chốt Sales dựa trên nguồn công ty ( có Data KH + chu kì hoạt động )
- Nộp báo cáo mỗi tuần
- Kế hoạch công việc mỗi ngày, tuần, tháng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, sale
- Vui vẻ cởi mở và luôn trên tinh thần TÍCH CỰC
- TRUNG THÀNH + KIÊN NHẪN + CHỦ ĐỘNG trong công việc và mọi việc bản thân
- Yêu thích công việc tư vấn , giao tiếp khách hàng.
- Có khả năng đặt mục tiêu, lập kế hoạch / chiến lược và HÀNH ĐỘNG để đạt mục tiêu.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Trung, Tiếng Hàn
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện hoà đồng, tương tác hỗ trợ lẫn nhau ( tuyệt đối không tranh đấu công sở )
- Có cơ hội học hỏi , giao tiếp rộng phát triển bản thân và những kỹ năng khác.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà Nước và một số chế độ riêng của công ty
- Thời gian: Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 - 17h00 (nghỉ trưa 12h00 - 13h00), Thứ 7: 8h00 - 12h00
- Địa chỉ làm việc: Khu verosa park, Phường Phú Hữu, Quận 9, T.P HCM
Công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, vận chuyển hàng hóa, tài liệu,..Với đội ngũ nhân viên đông đảo, làm việc năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc. Công ty BTC Express sẽ mang lại thêm những giá trị cho khách hàng bằng việc cung cấp những giải pháp đáng tin cậy nhất, hiệu quả nhất trong lĩnh vực chuyển phát nhanh.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 15/05/2015
Mission
Chuyển phát nhanh BẢO TÍN luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng tất cả các khách hàng, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế tốt nhất.