Các phòng ban đang tuyển dụng tại Phần Mềm Nhân Hòa

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật

Việc làm Phần Mềm Nhân Hòa

Cập nhật 27/02/2025 22:13
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Cty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa
[Aeon Mall Huế] Nhân Viên Hành Chính Kiêm Hỗ Trợ Kinh Doanh
Phần Mềm Nhân Hòa
52 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Khu Đô Thị Mới An Vân Dương, Hoàng Quốc Việt, An Đông, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Mô tả công việc

A. Công việc Hành chính

- Thực hiện các công việc hành chính (văn thư, lưu trữ...) theo yêu cầu và đảm bảo 5S việc lưu trữ

- Lập và theo dõi các thanh toán liên quan đến chi phí hành chính của bộ phận.

- Tổng hợp tất cả các báo cáo sự vụ hằng ngày của bộ phận cho quản lý trực tiếp.

B. Công việc hỗ trợ kinh doanh

- Phát triển khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng

- Là đầu mối chịu trách nhiệm tiếp nhận và xử lý các phản hồi của khách hàng về dịch vụ của công ty

- Thực hiện các công việc như báo giá, hợp đồng, thanh toán, theo dõi công nợ của khách hàng...trên hệ thống.

- Thực hiện các công việc khác được quản lý trực tiếp phân công.

Yêu cầu công việc

- Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Hành chính/ Sale/ Sale Admin.

- Tốt tiếng Anh (Bắt buộc)

- Có kỹ năng quan sát, bao quát

- Sử dụng tốt vi tính văn phòng, các phần mềm tin học VP

- Ngoại hình dễ nhìn, thân thiện

- Tính cách: cẩn thận và chịu khó, có tinh thần sẵn sàng hỗ trợ người khác.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường Công ty 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, môi trường thân thiện, tôn trọng con người.

- Đóng bảo hiểm full lương. Các quyền lợi cho người lao động theo Luật Lao động

- Tháng lương 13, du lịch, xét tăng lương hàng năm, cơ hội thăng tiến và thưởng thêm khác (thưởng KPI theo kết quả kinh doanh hàng năm...)

- Làm việc 6 ngày/tuần, 8h/ngày, nghỉ 12 ngày phép/ năm.

- Mức lương: Thương lượng khi phỏng vấn + phụ cấp + ăn ca

- Tặng bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt và bảo hiểm tai nạn 24/24

Khu vực
Báo cáo

Cty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa
Phần Mềm Nhân Hòa Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà Petrowaco số 97 - 99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Công ty TNHH phần mềm Nhân Hòa được thành lập năm 2002 do nhu cầu tất yếu hội nhập của nền kinh tế và hiện đang cung cấp dịch vụ cho hơn 30.000 khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực sáng tạo không ngừng nhằm xây dựng công ty thành một tổ chức hùng mạnh, hiện đại và văn hóa với mong muốn mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước tạo nền tảng cho những bước tiến bền vững.

Với 11 năm thành lập và phát triển, Nhân hòa đã được tạo sự tin tưởng , tin cậy trong lòng khách hàng.Với hàng trăm đại lý trên toàn quốc, chúng tôi luôn cố gắng và phát triển hơn nữa để đem đến sự hài lòng về sản phẩm dịch vụ và giải pháp công nghệ tốt nhất cho tất cả mọi người.

Không chỉ gặt hái được những thành công trong hoạt động kinh doanh, với phương châm lấy chữ “Nhân” làm tôn chỉ, tập thể lãnh đạo, nhân viên Nhân Hòa đã xây dựng được một môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, ngôi nhà Nhân Hòa không chỉ là nơi các thành viên lao động, sáng tạo mà còn là nơi gắn kết, sẻ chia mọi tâm tư, nguyện vọng.

Những nghề phổ biến tại Phần Mềm Nhân Hòa

Bạn làm việc tại Phần Mềm Nhân Hòa? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phần Mềm Nhân Hòa

Phần Mềm Nhân Hòa

Click để đánh giá