Các phòng ban đang tuyển dụng tại Phần Mềm Nhân Hòa

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật

Việc làm Phần Mềm Nhân Hòa

Cập nhật 27/02/2025 22:13
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Cty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa
[Bình Dương] Nhân Viên Hành Chính - Bộ Phận Một Cửa ( Lương Thoả Thuận Theo Năng Lực)
Phần Mềm Nhân Hòa
52 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- TRUNG TÂM KIỂM ĐỊNH HIỆU CHUẨN VÙNG 3, Đường Đx-17, Kp. Phú Thọ, Phú Chánh, Tân Uyên, Bình Dương

Mô tả công việc

1. Thống kê, lập danh sách khách hàng tiềm năng

2. Giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Trung tâm đến khách hàng tiềm năng (gửi hồ sơ năng lực qua mail, điện thoại, zalo, đăng bài quảng cáo sản phẩm dịch vụ trên các hội nhóm có liên quan,…)

3. Lập báo giá, hợp đồng, nghiệm thu thanh lý hợp đồng,…

4. Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới

5. Theo dõi doanh số, thu hồi công nợ của các khách hàng

6. Báo cáo kế hoạch kinh doanh, doanh số hàng tuần cho trưởng bộ phận

7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phậnvà Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

1. Nam, nữ từ 24 - 40 tuổi;

2. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kinh doanh, kế toán, logistic, kinh tế, luật, sư phạm, quản trị văn phòng,...

3. Có kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên;

4. Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo;

5. Tiếp thu tốt, đọc hiểu các văn bản pháp luật (sẽ được hướng dẫn, đào tạo)

6. Tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc, yêu thích và định hướng làm việc trong môi trường Khoa học - Công nghệ

7. Tinh thần cầu tiến trong trong công việc.

8. Hộ khẩu Bình Dương và nơi ở gần Văn phòng làm việc là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

1. Tuần làm việc 6 ngày, từ thứ 2 đến thứ 7;

sáng từ 7h30 - 11h30; chiều từ 13h00 - 17h00

2. Lương cơ bản + hoa hồng

3. Thưởng quý, 6 tháng, năm nếu đạt doanh số

4. Xem xét tăng lương hàng năm theo tình hình kinh doanh của Trung tâm

5. Được hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật: phép năm, nghỉ lễ tết, tham gia BHXH, BHYT,…)

6. Môi trường làm việc hoà đồng, năng động, tươi trẻ, cơ hội thăng tiến cao

7. Tham gia các hoạt động văn hoá, thể thao, hoạt động team building được tổ chức của Trung tâm

8. Du lịch hằng năm theo tình hình kinh doanh của Trung tâm

Khu vực
Báo cáo

Cty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa
Phần Mềm Nhân Hòa Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà Petrowaco số 97 - 99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Công ty TNHH phần mềm Nhân Hòa được thành lập năm 2002 do nhu cầu tất yếu hội nhập của nền kinh tế và hiện đang cung cấp dịch vụ cho hơn 30.000 khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực sáng tạo không ngừng nhằm xây dựng công ty thành một tổ chức hùng mạnh, hiện đại và văn hóa với mong muốn mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước tạo nền tảng cho những bước tiến bền vững.

Với 11 năm thành lập và phát triển, Nhân hòa đã được tạo sự tin tưởng , tin cậy trong lòng khách hàng.Với hàng trăm đại lý trên toàn quốc, chúng tôi luôn cố gắng và phát triển hơn nữa để đem đến sự hài lòng về sản phẩm dịch vụ và giải pháp công nghệ tốt nhất cho tất cả mọi người.

Không chỉ gặt hái được những thành công trong hoạt động kinh doanh, với phương châm lấy chữ “Nhân” làm tôn chỉ, tập thể lãnh đạo, nhân viên Nhân Hòa đã xây dựng được một môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, ngôi nhà Nhân Hòa không chỉ là nơi các thành viên lao động, sáng tạo mà còn là nơi gắn kết, sẻ chia mọi tâm tư, nguyện vọng.

Những nghề phổ biến tại Phần Mềm Nhân Hòa

Bạn làm việc tại Phần Mềm Nhân Hòa? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phần Mềm Nhân Hòa

Phần Mềm Nhân Hòa

Click để đánh giá