Các phòng ban đang tuyển dụng tại Phần Mềm Nhân Hòa

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật

Việc làm Phần Mềm Nhân Hòa

Cập nhật 27/02/2025 22:13
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Cty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa
Chuyên viên Hành chính
Phần Mềm Nhân Hòa
52 việc làm 95 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

BVBank đang tuyển dụng vị trí Chuyên viên Hành chính tại Hội Sở (Hồ Chí Minh).

----------------------------

Quản lý tài sản và công cụ lao động tại Hội sở và các ĐVKD

- Quản lý TS, CCLĐ

  • Nhập, xuất tài sản hệ thống AMS;
  • Thực hiện nghiệm thu tài sản, CCDC khi phát sinh mới;
  • Kiểm kê định kỳ các TS, CCDC theo quy định của BVBank;
  • Kiểm tra, kiểm soát và thực hiện thanh lý tài sản, CCDC hư hỏng/ hết hạn sử dụng/ thanh lý trước hạn theo đúng quy định của BVBank;
  • Tham gia xây dựng Quy trình/Quy định chuyên môn liên quan nghiệp vụ quản lý tài sản, CCDC.

- Thực hiện các báo cáo

  • Báo cáo số lượng hiện vật tài sản, CCDC tăng/giảm hàng tháng hoặc đột xuất khi có yêu cầu từ lãnh đạo phòng đối với các tài sản, CCDC do P.HC quản lý;
  • Thực hiện báo cáo đối với việc điều chuyển và thanh lý tài sản, CCDC;

Quản lý Hệ thống báo động tập trung

  • Tham gia thực hiện việc quản lý, kiểm tra và giám sát thường xuyên hệ thống báo động tập trung.
  • Hỗ trợ Đơn vị các sự cố liên quan đến hện thống báo động;
  • Thanh toán các khoản chi phi phát sinh (nếu có) khi sửa chữa, cải tạo hệ thống báo động tập trung.
  • Tham gia xây dựng Quy trình/Quy định chuyên môn liên quan nghiệp vụ an ninh an toàn trụ sở.

Quản lý Tòa nhà, Bất động sản của BVBank:

  • Hệ thống an toàn PCCC và Các công tác khác có liên quan đến các tòa nhà, Bất động sản thuộc BVBank.
  • Thực hiện việc theo dõi hiện trạng, thực hiện sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng Tài sản ,CCDC (bao gồm: máy phát điện, thang máy (nếu có), các hạng mục điện, nước, hạ tầng cơ bản, hệ thống đèn điện/bảng quảng cáo…) tại các Tòa nhà BĐS do P.HC quản lý để đảm bảo tài sản, BĐS trong tình trạng tốt;
  • Thực hiện các thủ tục, thanh toán chi phí, thuế, lệ phí… với cơ quan có thẩm quyền đối với các Bất động sản thuộc sở hữu BVBank (nếu có).
  • Tham gia xây dựng Quy trình/Quy định chuyên môn liên quan nghiệp vụ Quản lý Tòa nhà, PCCC & CNCH….
  • Thực hiện các công tác báo cáo đột xuất và định kỳ: Thực hiện các báo cáo đột xuất và định kỳ cho cơ quan có chức năng /Ban lãnh đạo (nếu có).
  • Thực hiện các công việc trong bộ phận do Trưởng/phó phòng Hành chính, TBP phân công.

Công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Hành chính, Lãnh đạo Khối Hỗ trợ.

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp, chứng chỉ

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành Kế toán - Tài chính; Hành chính….
  • Nghiệp vụ quản lý, nghiệp vụ bảo vệ, võ thuật cơ bản, phòng cháy chữa cháy, sơ cấp cứu (nếu có)

Kinh nghiệm làm việc

  • Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý Kho Hàng hóa, Tài sản, CCDC; Quản lý Tòa nhà Văn phòng.
  • Am hiểu công tác Hành chính; Quản lý Tài sản, công cụ; Quản lý Kho hàng hóa; Quản lý Tòa nhà văn phòng.
  • Có kiến thức chuyên sâu về quản lý hệ thống camera, hệ thống báo động.
  • Có kiến thức chuyên sâu về giải pháp, công nghệ trong lĩnh vực an ninh, an toàn, đặc biệt là trong ngành ngân hàng

Kỹ năng, yêu cầu khác

  • Giao tiếp, quan sát, lập kế hoạch, soạn thảo văn bản
  • Năng động, tự tin trong giao tiếp khi tương tác với các Đơn vị nghiệp vụ/ĐVKD và cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Cty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa
Phần Mềm Nhân Hòa Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà Petrowaco số 97 - 99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Công ty TNHH phần mềm Nhân Hòa được thành lập năm 2002 do nhu cầu tất yếu hội nhập của nền kinh tế và hiện đang cung cấp dịch vụ cho hơn 30.000 khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực sáng tạo không ngừng nhằm xây dựng công ty thành một tổ chức hùng mạnh, hiện đại và văn hóa với mong muốn mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước tạo nền tảng cho những bước tiến bền vững.

Với 11 năm thành lập và phát triển, Nhân hòa đã được tạo sự tin tưởng , tin cậy trong lòng khách hàng.Với hàng trăm đại lý trên toàn quốc, chúng tôi luôn cố gắng và phát triển hơn nữa để đem đến sự hài lòng về sản phẩm dịch vụ và giải pháp công nghệ tốt nhất cho tất cả mọi người.

Không chỉ gặt hái được những thành công trong hoạt động kinh doanh, với phương châm lấy chữ “Nhân” làm tôn chỉ, tập thể lãnh đạo, nhân viên Nhân Hòa đã xây dựng được một môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, ngôi nhà Nhân Hòa không chỉ là nơi các thành viên lao động, sáng tạo mà còn là nơi gắn kết, sẻ chia mọi tâm tư, nguyện vọng.

Những nghề phổ biến tại Phần Mềm Nhân Hòa

Bạn làm việc tại Phần Mềm Nhân Hòa? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phần Mềm Nhân Hòa

Phần Mềm Nhân Hòa

Click để đánh giá