- Mô tả công việc:
- Xác định nhu cầu tuyển dụng của các Bộ phận/phòng ban
- Lập kế hoạch tuyển dụng
- Đăng tuyển, lọc hồ sơ ứng viên, phỏng vấn sơ bộ, tổ chức phỏng vấn
- Báo cáo kết quả tuyển dụng, gửi thư mời nhận việc
- Quản lý dữ liệu thông tin ứng viên
- Thực hiện quy trình tiếp nhận nhân viên mới
- Lên kế hoạch truyền thông hình ảnh tuyển dụng phù hợp yêu cầu xây dựng văn hóa doanh nghiệp và định hướng chiến lược về hình ảnh doanh nghiệp với cộng đồng bên ngoài.
- Phụ trách các kênh truyền thông của Công ty: website, Fanpage.....
II. Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm tuyển dụng trên nền tảng social: Facebook, tiktok, web…
- Ưu tiên có kinh nghiệm tuyển dụng trong các công ty công nghệ, IT, có 1-2 năm kinh nghiệm, độ tuổi từ 95 về 2k.
- Biết lập kế hoạch và tổ chức thực hiện tuyển dụng
- Tư duy tổng hợp tốt, năng động, cầu tiến, khả năng xử lý & giải quyết vấn đề nhanh nhạy, có kỹ năng làm việc nhóm.
III. Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 9 triệu - 15 triệu + Thưởng + phụ cấp -> Tổng thu nhập trên từ 12-20 tr
- Du lịch: 2 lần/năm (trong nước và nước ngoài)
- Phụ cấp trang phục: 2.000.000 đồng/2 lần/năm
- Phụ cấp đi lại: 300.000 đồng/tháng.
- Phụ cấp ăn trưa: 50.000 đồng/ ngày
- Phụ cấp nhà ở: 500.000 đồng/tháng
- Lương tháng thứ 13, thưởng tết âm lịch
- Các chế độ thưởng phúc lợi: lễ tết, sinh nhật, ốm đau, bệnh tật, hiếu, hỷ.. theo quy định của công ty: 500.000 đồng/ lần
- Xét tăng lương theo quý
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.