Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Tổ chức và theo dõi việc thực hiện các kế hoạch sản xuất, kinh doanh
Organize and monitor the implementation of production and business plans.
Tổ chức xây dựng chương trình phát triển thị trường, thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa và sản phẩm mới.
Organize to develop programs to develop markets, brands, trademarks and new products.
Tổ chức thực hiện các chương trình, chính sách của Công ty về công tác thị trường.
Organize the implementation of the Company's programs and policies on market work.
Báo cáo kết quả thực hiện công tác theo lĩnh vực được giao.
Report the results of work performed by assigned fields.
Phân công, hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra, đánh giá công việc của nhân viên thuộc Phòng.
Assign, guide, urge, inspect and evaluate the work of employees of the Division.
Thực hiện các công việc khác mà trưởng đơn vị phân công
Perform other jobs assigned by the head of the unit
Yêu Cầu Công Việc
Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/ Kinh tế hoặc tương đương.
Business Administration / Economics major or equivalent..
Có thời gian làm việc thực tế 60 tháng trong lĩnh vực cùng chuyên môn hoặc tương đương.
Having real-time work 60 months in the same professional field or equivalent.
Nghiệp vụ mua hàng, bán hàng.
Operations of buying and selling.
Nghiên cứu thị trường & Phát triển khách hàng.
Market research & Customer development .
Lập kế hoạch kinh doanh & thực thi
Business planning & implementation
Human Resource Management.
English
Information Technology
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.