Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Triển khai, thúc đẩy thực hiện kế hoạch kinh doanh của nhóm cửa hàng phụ trách theo các mục tiêu công ty:
- Xây dựng kế hoạch/chiến lược triển khai/phát triển khối kinh doanh theo chỉ tiêu Ban Tổng Giám Đốc trong ngắn hạn và dài hạn.
- Tổ chức lập dự báo bán hàng (Saels Forecast) theo năm, quý, tháng, tuần kế hoạch bán hàng(Sales Plan), phối hợp cùng Marketing các chương trình khuyến mãi hiệu quả và tối ưu chi phí.
- Triển khai kế hoạch, điều hành các hoạt động kinh doanh theo kênh bán và theo kênh cửa hàng đạt mục tiêu để ra
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh, đề xuất các giải pháp, sáng kiến cho Phòng Marketing và Sản xuất.
- Tổ chức thực hiện từng tháng, từng quý kế hoạch kinh doanh mới cho Công ty theo đúng kế hoạch đã đề ra
- Tổ chức xử lý các khiếu nại của khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt, thăm hỏi hỗ trợ khách hàng thường xuyên, tạo lòng tin cho uy tín và thương hiệu Công ty.
2. Giám sát và đảm bảo vận hành chuỗi cửa hàng bán lẻ được phân công đúng theo quy trình vận hành chuẩn và nội quy lao động Công ty:
- Giám sát hoạt động/đánh giá kết quả của Nhân viên cấp dưới:
· Tiến độ kinh doanh, doanh số phòng ban, KPI, chỉ tiêu kinh doanh.
· Quản lý HĐ, công nợ khách hàng.
- Tổ chức/phân công công việc trong phòng ban để hoàn thành mục tiêu/kế hoạch được giao.
- Quản lý data, phân bổ cho Nhân viên để thực hiện việc bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả
- Phát triển con người:
· Tuyển dụng nhân sự cấp dưới.
· Đào tạo sản phẩm/kỹ năng cho nhân viên cấp dưới.
· Phát triển, Coaching định kỳ, tạo môi trường khuyến khích sự học hỏi và phát triển không ngừng.
· Động viên, khích lệ nhân viên.
3. Phối hợp công việc với các phòng/ ban:
- Phòng Tài chính Kế toán:
· Kế hoạch về Doanh thu, chi phí, lợi nhuận và vòng vốn
· Quản trị rủi ro và các khoản đầu tư.
- Phòng Nhân sự:
· Đề xuất hoạt động, phối hợp thực hiện để nâng cao hiệu quả tuyển dụng và đào tạo.
· Cùng xây dựng các chính sách, chương trình để gắn kết và phát triển nhân viên, tổ chức.
- Phòng Marketing:
· Đề xuất giải pháp, phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các mục tiêu liên quan đến thương hiệu và khách hàng
· Nâng cao chất lượng chăm sóc KH
- Phòng sản xuất:
· Phối hợp với Giám đốc Sản xuất để đảm bảo số lượng và chất lượng hàng hóa cung cấp cho KH.
· Đề xuất cải tiến dựa vào các phản hồi và nhu cầu của khách hàng, cạnh tranh thị trường.
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp:
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành Bakery
2. Kiến thức:
- Có kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm
- Có kiến thức về vận hành kênh online
3. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm ở quản lý bán hàng theo chuỗi, bán lẻ, F&B
- Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm phát triển kinh doanh mãng online và B2B
4. Kỹ năng/ năng lực (dưới 40 tuổi):
- Tư duy chiến lược và khả năng ra quyết định
- Tổ chức - triển khai kế hoạch - Phân công công việc
- Quản lý, Giám sát, đánh giá
- Phân tích - giải quyết vấn đề, xử lý xung đột
- Giao tiếp, Đàm phán, Thuyết phục
- Kỹ năng quản lý hiệu quả công việc
- Quản trị sự thay đổi
- Khả năng động viên, đào tạo và phát triển nhân viên
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, word, powerpoint) nâng cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 40
- Lương: 28 Tr - 45 Tr VND
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.