Mô tả công việc
- Thiết lập các mục tiêu kinh doanh dịch vụ tuyển sinh đào tạo
- Tuyển chọn, đào tạo, phát triển nhân viên tuyển sinh trong phòng
- Điều hành toàn bộ hoạt động của bộ phận kinh doanh tuyển sinh của phòng.
- Thực hiện các hoạt động tiếp thị, quảng cáo, phân bổ thị trường, khách hàng cho NVKD
- Lập kế hoạch làm việc tuần, tháng, quý, năm trình lên Giám đốc xét duyệt.
- Lập kế hoạch phát triển thị trường (địa phương, THPT, văn phòng đại diện, chi nhánh). Thực hiện theo kế hoạch được phê duyệt...
- Chủ động tìm kiếm khách hàng, triển khai hoàn thành chỉ tiêu được giao.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình dễ nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt;
- Từ 30 tuổi trở lên;
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại ngữ, kinh doanh;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm;
- Ưu tiên:
+ Ứng viên là cán bộ Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ hoặc cán bộ từng giữ chức vụ lãnh đạo từ cấp xã trở lên đã nghỉ hưu không quá 2 năm; hoặc
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, bất động sản, xuất khẩu lao động, du học hoặc từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc/Trưởng phòng kinh doanh trong mọi lĩnh vực.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản: 30 triệu/tháng. Thu nhập lên đến 60-70 triệu/tháng
- Thời gian làm việc: 8h/ngày - 44h/tuần (thứ 2 - sáng thứ 7);
- Được đóng BHXH và tất cả các chế độ theo Luật Lao động;
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch, trao đổi kỹ ngay từ khi nhận việc;
- Trải nghiệm môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.