Mô tả công việc
Tổng hợp và phân tích số liệu bán hàng, báo cáo cho quản lý cấp cao hơn.
Hoạch định, xây dựng và hệ thống bán hàng
Tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng.
Phát triển và triển khai các chương trình khuyến mãi, quảng cáo, và hoạt động tiếp thị nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.
Theo dõi hiệu suất của nhóm và thúc đẩy họ đạt được mục tiêu.
Duy trì và tăng doanh số bán các sản phẩm của công ty, hoàn thành mục tiêu doanh số đặt ra tại khu vực được giao.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế đối ngoại ...
Có kinh nghiệm từ 05 năm trở lên ngành nghề kinh doanh FMCG, thuốc, cafe , nước khoáng...
Có sự am hiểu về sự hoạt động vận hành của ngành nghề kinh doanh FMCG.
Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
Có khả năng xây dựng, đào tạo và quản lý đội nhóm.
Quyền lợi
BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật, Chế độ, chính sách đầy đủ.
Du lịch 1- 2 lần/ năm, cấp phát đồng phục theo quy định công ty.
Mức lương thoả thuận.
Thưởng tháng 13, thưởng lễ tết hiếu hỉ, thưởng theo kết quả kinh doanh.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 00:20:03
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.