Mô tả công việc
• Xây dựng và triển triển khai kế hoạch nhân sự và làm việc cho team; Phân bổ data khách hàng cho nhân viên.
• Quản lý, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên bao gồm: giám sát chất lượng, số cuộc gọi và doanh số của nhân viên hàng ngày.
• Lên quy trình quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên; Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và nghiệp vụ sản phẩm.
• Xử lý các vấn đề trong quá trình tư vấn và làm việc của nhân viên: Khách hàng khó tiếp cận, Khách hàng cần hỗ trợ gấp trong ngày.
• Chịu trách nhiệm về doanh số của cá nhân và nhóm theo tháng; Thúc đẩy, quản lý để mỗi nhân viên đạt được chỉ tiêu hàng tháng.
• Tiếp nhận đào tạo cho nhân viên mới.
• Báo cáo kết quả hoạt động của team định kỳ lên Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
• Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc nhân viên kinh doanh có doanh số cao mong muốn được thử sức tại vị trí mới.
• Ứng viên đã có kinh nghiệm bên mảng FITNESS là một lợi thế.
• Có kỹ năng lãnh đạo team 10 người và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
• Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương + thưởng + contest: từ 20-50M đến không giới hạn theo năng lực.
- Team Building hàng tháng
- 4 ngày nghỉ trong tháng
- Hưởng 12 ngày phép/năm
- Bonus hàng ngày/tuần/tháng
- Làm việc 8h/ ngày
- Được tập luyện và sử dụng miễn phí tất cả các dịch vụ 5 sao tại trung tâm
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.