Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch, triển khai và kiểm soát việc bán hàng tại địa bàn phụ trách.
- Lập báo cáo công việc, phân tích thị trường và đưa ra các giải pháp bán hàng.
- Tuyển dụng, huấn luyện, phân công công việc, địa bàn, quản lý đội ngũ TDV tại địa bàn. Chịu trách nhiệm doanh số của team và địa bàn phụ trách.
- Xây dựng chương trình marketing, khuyến mãi phù hợp nâng cao hiệu suất bán hàng.
- Kết hợp với đội ngũ TDV xây dựng hình ảnh Công ty, thực hiện tốt việc chăm sóc khách hàng, xây dựng mối quan hệ với các KOL.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty trong quá trình cung ứng hàng hóa, thúc đẩy và thu hồi công nợ…
- Tích cực cung cấp phản hồi, phân tích và đề xuất cơ hội/thách thức về chiến lược/chính sách bán hàng & tiếp thị cho quản lý cấp cao.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên tốt nghiệp các ngành Y - Dược/ Kinh tế/ Thương mại/Quản trị kinh doanh...
- Có kinh nghiệm bán gam hàng: Tâm thần kinh, Thận & Xương khớp
- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Dược Phẩm với ít nhất 2 năm làm Quản lý Khu vực hoặc Giám sát.
- Kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng lên và thực hiện kế hoạch.
- Kỹ năng lãnh đạo nhóm, huấn luyện và đào tạo nhân viên.
- Chịu được áp lực, đam mê với công việc, năng động, nhiệt tình, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.