Mô tả công việc
-
Lập kế hoạch, triển khai và quản lý hoạt động kinh doanh của nhóm, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh thu chung của công ty.
-
Phân công nhiệm vụ, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của các thành viên trong nhóm.
-
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp.
-
Phân tích thị trường, nắm bắt nhu cầu của khách hàng, đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp.
-
Tìm kiếm, khai thác và phát triển thị trường mới, mở rộng mạng lưới khách hàng.
-
Thực hiện các báo cáo, phân tích kết quả kinh doanh, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động.
-
Tham gia các hoạt động đào tạo, phát triển kỹ năng cho nhân viên trong nhóm.
-
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
-
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 4 năm trở lên
-
Nắm vững kiến thức về kinh doanh, quản lý, bán hàng.
-
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
-
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
-
Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
-
Khả năng chịu áp lực công việc tốt.
-
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, xây dựng hoặc các lĩnh vực liên quan.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập thỏa thuận khi phỏng vấn( Lương cứng + hoa hồng từ kết quả bán hàng)
-
Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng chuyên môn.
-
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
-
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.