Mô tả công việc
Quản lý các hoạt động liên quan tới quan hệ lao động của Nhà máy, cũng như tiếp nhận và giải quyết tâm tư, nguyện vọng của nhân viên, đảm bảo nhân viên được khen thưởng, xử phạt theo đúng Quy định của Luật và Quy định của Nhà máy.
Quản lý dữ liệu, hồ sơ nhân viên, phép năm, hợp đồng lao động được phân công
Thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo được phân công
Thực hiện công tác tổ chức sự kiện nội bộ, teambuilding, chế độ phúc lợi cho CBCNV
Soạn thảo các quy trình, quy định được phân công
Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có thế mạnh về tuyển dụng và phát triển văn hóa doanh nghiệp
Chủ động, nhiệt huyết với công việc. Tư duy đổi mới sáng tạo, thẩm mỹ tốt
Khả năng hoạch định và triển khai chiến lược chính sách nhân sự; tham mưu cho lãnh đạo trong công tác quản trị nhân sự.
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan
Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm
QUYỀN LỢI:
Và các chế độ phúc lợi khác
Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động do nhà nước CHXHCN Việt Nam quy định (BHXH, BHYT,..).
Thu nhập: Thỏa thuận (Phụ thuộc vào năng lực)
Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, du lịch 1 năm/ 1 lần.
Thưởng tháng lương thứ 13+ thưởng thâm niên vào cuối năm âm lịch
Được tham gia các lớp đào tạo nâng cao kỹ năng và trình độ chuyên môn
Ăn trưa tại nhà ăn công ty, môi trường ổn định, bền vững, thân thiện
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Phụ cấp thâm niên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 01:15:02
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.