Mô tả công việc
Phối hợp phòng kinh doanh đến làm việc với khách hàng để hiểu rõ hơn về sản phẩm.
Tham gia xây dựng các hệ thống quản lý chất lượng, tiếp nhận và thực hành các hệ thống quản lý chất lượng nhằm đạt các chứng nhận cần thiết cho việc sản xuất và bán hàng.
Tham gia thử nghiệm nguyên liệu phù hợp cho sản xuất với mục tiêu đảm bảo chất lượng, giá thành cạnh tranh.
Kiểm tra và lưu mẫu nguyên liệu sản xuất và thành phẩm của nhà máy.
Tham dự các cuộc họp được yêu cầu của công ty.
Nghiên cứu về quy trình sản xuất, cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến sản phẩm và công nghệ.
Kiểm tra và lưu mẫu sản phẩm của đối thủ cạnh tranh lấy về từ thị trường, nghiên cứu mẫu từ đối thủ cạnh tranh báo cáo lãnh đạo bộ phận về kết quả kiểm tra.
Tham gia nghiên cứu các giải pháp xử lý và tư vấn cho khách hàng khi nhận được bất kỳ phản hồi nào của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm.
Báo cáo tổng hợp định kì về việc kiểm tra chất lượng nguyên liệu, thành phẩm, sản phẩm cho trưởng bộ phận R&D.
Tham gia nghiên cứu xây dựng và cải tiến liên tục công thức để sản xuất các mã hàng đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng.
Thực hiện nhiệm vụ khác do BGD phân công.
Yêu cầu công việc
Số lượng: 01
Cẩn thận, chịu khó, nhiệt tình.
Tốt Nghiệp Cao đẳng, đại học Chuyên ngành hóa.
Chịu được áp lực công việc.
Chú trọng sự gắn bó lâu dài với Công ty.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:40:02
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.