Mô tả công việc
Sản phẩm chính: Máy massage cầm tay thông minh, cân điện tử, tăm nước, bàn chải điện, máy đo nồng độ cồn,… với chất lượng dẫn đầu thị trường
- Tìm kiếm các dự án và khách hàng mới là các doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, khách sạn,… có nhu cầu mua sản phẩm của Công ty làm chương trình khuyến mãi, trang bị hoặc các chương trình hỗ trợ phát triển kinh doanh, quà tặng nhân viên hoặc tri ân khách hàng.
- Theo dõi tất cả yêu cầu của khách hàng (thương lượng giá cả, đàm phán, hợp đồng kinh doanh, theo dõi lịch trình vận chuyển hàng hóa)
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để chăm sóc sau bán hàng
- Phối hợp với bộ phận kế toán để theo dõi thanh toán và công nợ
- Duy trì, chăm sóc phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ tuổi từ 24-45, giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm 2 năm trở lên về kinh doanh mảng dự án, quà tặng doanh nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 8 -12 triệu + 2% hoa hồng theo doanh thu. Thu nhập trung bình 10 - 20 triệu/tháng. (Thu nhập không giới hạn)
- Xét tăng lương 12 tháng/lần.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN.
- Chế độ nghỉ lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp cao.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Thời gian làm việc: Từ 8h30-17h30, và làm từ thứ 2-thứ 7.
- Địa chỉ làm việc HN: Tháp G5, Tòa FiveStar, Số 02 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội.
- - Chi nhánh HCM: Tòa PTS - 118 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Tây, Q7, TPHCM
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.