Mô tả công việc
Mô tả công việc
1. Quản lý hàng hóa của cửa hàng
2. Quản lý công việc: Giám sát, điều phối nhóm & nhân viên đảm bảo các trang thiết bị, mặt sàn, quầy kệ luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
3. Dịch vụ khách hàng
4. Vận hành kênh Omni - thương mại điện tử
5. Lập kế hoạch & báo cáo đảm bảo doanh thu, lợi nhuậncủa cửa hàng, đề xuất phương án tăng trưởng doanh thu & tối ưu chi phí tại cửa hàng
6. Quản lý, lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ, giám sát công việc cho các trưởng nhóm & nhân viên
Yêu cầu công việc
- Có 1 - 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ ở vị trí Cửa hàng trưởng hoặc Quản lý tương đương
- Có kinh nghiệm chăm sóc & xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe
- Tin học văn phòng: Excel, Power point, Report ...
- Có tư duy logic, giao tiếp và quản lý tốt
- Trình độ: Cao đẳng/Đại học
- Tiếng Anh: Cơ bản
- Có ngoại hình là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng theo doanh số
- Thưởng tháng 13 & MBO
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe
- Bảo hiểm xã hội full lương
- Được tham gia các chương trình đào tạo quản lý cấp cao
- Cơ hội thăng tiến hàng năm
Yêu cầu công việc
- Có 1 - 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ ở vị trí Cửa hàng trưởng hoặc Quản lý tương đương
- Có kinh nghiệm chăm sóc & xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe
- Tin học văn phòng: Excel, Power point, Report
- Có tư duy logic, giao tiếp và quản lý tốt
- Trình độ: Cao đẳng/Đại học
- Có ngoại hình là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng theo doanh số
- Thưởng tháng 13 & MBO
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe
- Bảo hiểm xã hội full lương
- Được tham gia các chương trình đào tạo quản lý cấp cao
- Cơ hội thăng tiến hàng năm
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.