Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện công tác phân tích nghiên cứu khảo sát thị trường, nhà cung cấp, sản phẩm mới.
- Thu thập thông tin, tổng hợp và báo cáo cho Trưởng đơn vị các vấn đề liên quan đến nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới như: Năng lực sản xuất, tiêu chuẩn chất lượng, mẫu mã, khả năng hợp tác, phướng án kinh doanh, so sánh giá bán,...
- Tiến hành nghiên cứu, đánh giá tính khả thi của sản phẩm khi thương mại hóa
- Phối hợp với Bộ phận Kiểm tra chất lượng để đánh giá chất lượng sản phẩm mẫu
- Đàm phán, thương lương, kí kết hợp đồng mua bán
- Phối hợp với các bộ phận khác để tiến hành quy trình mua hàng và nhập khẩu hàng hóa về Việt Nam
- Tham gia các công việc khác của phòng R&D
- Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành về Xuất Nhập Khẩu, Tiếng Trung Thương Mại, Quản trị Chuỗi Cung Ứng...hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Tiếng Trung (Phổ thông/Quan Thoại) giao tiếp lưu loát (bắt buộc).
- Không yêu cầu kinh nghiệm (chấp nhận sinh viên mới ra trường)
- Định hướng phát triển bản thân trong lĩnh vực xuất nhập khẩu
- Có đam mê về nghiên cứu, làm việc trong lĩnh vực R&D
- Năng động, có đam mê đối với công việc đòi hỏi công tác nước ngoài thường xuyên
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Chính sách công tác phí, hỗ trợ ăn uống tại công ty và công tác nước ngoài
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 22 - 30
- Thời gian làm việc: Sáng 8h-12h, chiều 13h-17h, thứ 2 - sáng thứ 7
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.