Phúc lợi
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đào tạo
- Công tác phí
Mô tả Công việc
1. Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển chất liệu
- Nghiên cứu và phân tích thị trường và nhu cầu của khách hàng về chất liệu, nguyên phụ liệu
- Phân tích về xu hướng của chất liệu, nguyên phụ liệu mới cho các năm tiếp theo để ứng dụng vào sản phẩm mới của YODY
- Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển chất liệu mới/ tính năng mới dựa trên các nghiên cứu trước đó
2. Tìm kiếm nhà cung cấp tiềm năng
- Tìm kiếm, kết nối và đánh giá sự phù hợp của các nhà cung cấp có thể đáp ứng yêu cầu cải tiến, phát triển chất liệu cho YODY
- Trao đổi, tương tác với nhà cung cấp đảm bảo nắm bắt yêu cầu của công ty về tiêu chuẩn/ mong muốn cải tiến chất liệu, phát triển chất liệu mới
- Đàm phán giá, chi phí phát triển vải
3. Giao tiếp và làm việc nhóm
- Làm việc thường xuyên cùng nhóm kỹ thuật, nhóm nghiên cứu khách hàng, nhóm tiêu chuẩn về các nội dung chất liệu
- Tham gia dự án, teamwork được phân công, các công việc khác phục vụ mục tiêu chung của phòng R&D
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo sử dụng Tiếng Anh hoăc Tiếng Trung trong công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm sourcing/ merchandiser/ sale về lĩnh vực may mặc
- Là người tự tin, có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước
- Ưu tiên kinh nghiệm tìm kiếm và làm việc với nhà cung cấp vải
- Có tư duy, khả năng hiểu các bộ tiêu chuẩn về vải
- Là người cầu tiến, integrity và trung thực
- Yêu cầu làm việc 50% thời gian tại Hải Dương, 50% tại Hà Nội hoặc thử việc tại Hải Dương
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.