Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm THIẾT BỊ NÔNG NGHIỆP.
2. Tư vấn cho KHÁCH HÀNG những sản phẩm THIẾT BỊ NÔNG NGHIỆP phù hợp hoặc kết nối KHÁCH HÀNG với bộ phận thiết kế của công ty.
3. Báo giá thiết kế, sản phẩm và thi công THIẾT BỊ NÔNG NGHIỆP cho khách hàng.
4. Không ngừng mở rộng hệ thống đại lý kinh doanh THIẾT BỊ NÔNG NGHIỆP, củng cố mối quan hệ với đại lý hiện tại.
5. Đàm phán hợp đồng cung cấp, thiết kế và thi công THIẾT BỊ NÔNG NGHIỆP với khách hàng.
6. Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
7. Quản lý và khai thác triệt để cơ sở dữ liệu khách hàng được công ty cung cấp.
8. Thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh.
9. Đóng góp ý kiến, xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với phương án phát triển của công ty vào từng giai đoạn cụ thể.
10. Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên nghành quản trị kinh doanh, Cơ khí hoặc Chăn nuôi…
- Thành thạo Vi tính văn phòng.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt.
- Giao tiếp được ngôn ngữ Tiếng việt và đọc hiểu ngôn ngữ Tiếng Anh.
3. Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực liên quan.
4. Phẩm chất cá nhân:
- Năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, tận tụy gắn bó với công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.