Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Làm việc tại văn phòng, làm từ thứ 2 - thứ 6. Công việc: Hỗ trợ bộ phận kinh doanh về hành chính, pháp lý, chăm sóc khách hàng, thu hồi công nợ...
Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ... của phòng kinh doanh và khách hàng/ đối tác. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ...
Cập nhật dữ liệu bán hàng, lập báo cáo bán hàng chi tiết, doanh thu, công nợ chưa thu / nợ xấu của từng gian hàng
Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận kinh doanh chính xác, đầy đủ.
Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.
Lưu trữ thông tin liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh lên hệ thống, tạo nguồn dữ liệu tổng hợp phục vụ nhu cầu trích xuất sau này
Liên hệ với các nhà cung ứng, đối tác, khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh.
Phối hợp với phòng Marketing lên kế hoạch chương trình ưu đãi vào các dịp đặc biệt ( tri ân khách hàng, các dịp lễ, Tết, giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới...)
Thực hiện các công việc được giao khác.
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
Chuyên ngành: QTKD, Kinh tế, Thương mại hoặc các chuyên ngành có liên quan khác;
Vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, ppt, project, visio...); Có kỹ năng thực hiện các báo cáo liên quan đến số liệu
Kỹ năng Soạn thảo văn bản, quy trình, quy định, mẫu biểu tốt
Khả năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt
Khả năng làm việc nhóm hiệu quả, khả năng phối hợp nhạy bén
Chịu áp lực cao trong công việc
Cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động cao trong xử lý tình huống.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ vé gửi xe;
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần (08h00-17h30)
Văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi
- Thời gian thử việc: hưởng full phụ cấp và thưởng.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6
- Phúc lợi:
Các ngày nghỉ lễ trong năm theo quy định chung của nhà nước.
Các chế độ thưởng theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, thưởng kinh doanh, thưởng sinh nhật công ty, thưởng các ngày lễ trong năm.
Phúc lợi Chế độ phúc khác: Kết hôn, hiếu hỉ, ốm đau, sinh nhật, sinh con (cà CBNV nam, nữ), ngày đàn ôn - Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.